Tour 1 ngày Hạ Long tốt nhất mà bạn nên tham khảo

1217

HƯỚNG DẪN LỰA CHỌN TÀU CHO TOUR 1 NGÀY Ở HẠ LONG TỐT NHẤT 

Tour 1 ngày Hạ Long là sự lựa chọn lãng mạn và vô cùng yên bình. Khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ là trường quay của vô số những bộ phim điện ảnh.

Hạ Long nổi tiếng với những dãy núi đá vôi, làng chài nổi hay bãi biển cùng bờ cát trắng. Đây là một thiên đường cho những du khách đang kiếm tìm khung cảnh thiên nhiên hoang sơ. Luôn có một điều gì đó tại nơi đây khiến cho du khách cảm thấy hiếu kỳ. Nó thôi thúc họ dành thời gian để khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn ấy.

Một trong những cách tốt nhất để ngắm nhìn vẻ quyến rũ của Hạ Long là đặt một hành trình du lịch trên biển. Có nhiều hãng tàu cung cấp dịch vụ du lịch ngày cho những người không có nhiều thời gian. Một hành trình trong ngày đủ để mang đến cho du khách một cái nhìn sơ bộ về vẻ đẹp và sự quyến rũ của Việt Nam.

Tham khảo một vài hãng tàu du lịch tốt nhất Hạ Long dưới đây:

DÀNH CHO GIA ĐÌNH – DU THUYỀN PELICAN HALONG

cruises-halongbayDẫn đầu danh sách này là hãng tàu Pelican Halong. Trong tất cả những du thuyền, Pelican nổi lên với mức chi phí vừa phải cùng hành trình lý tưởng.

Lịch trình

Xe buýt cao cấp sẽ đón bạn tại khách sạn lúc 8 giờ sáng. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian lựa chọn phương tiện di chuyển. Trong chuyến đi 4 tiếng, bạn có thể ngắm nhìn cảnh vật bên đường. Hơn hết là hiểu thêm về cuộc sống vùng quê thanh bình Việt Nam.

Sau khi thưởng thức bữa trưa, du khách bắt đầu hành trình trải nghiệm quanh Hạ Long. Tham quan một số điểm đến, bao gồm làng chài địa phương và các hang động đá vôi.

Kết thúc hành trình, bạn sẽ có những câu chuyện về văn hóa và lịch sử để nhắc lại. Đây là một lựa chọn linh hoạt, tiệt kiệm thời gian. Nó sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn tổng thể của Hạ Long mà không tốn nhiều công sức. Quan trọng hơn là mức giá phù hợp với bạn và gia đình.

NGẮM CẢNH BIỂN – DU THUYỀN L’AZALÉE & BAY NGẮM CẢNH CÙNG THỦY PHI CƠ

Du thuyền L'Azalee
Đối với những du khách muốn ngắm nhìn cảnh quan tuyệt vời của Hạ Long từ trên bầu trời lẫn mặt biển, hành trình bay cùng thủy phi cơ của Hàng không Hải Âu và du thuyền L’Azalée là lựa chọn cho bạn. Hãy tận dụng hành trình tuyệt vời này để bay qua những đám mây thay vì ngồi xe 4 giờ.

Một số du khách lựa chọn bắt đầu hành trình với chuyến bay Hà Nội- Hạ Long sang trọng và riêng tư cùng thủy phi cơ, để ngắm nhìn quang cảnh tuyệt đẹp vịnh Hạ Long, sau đó trải nghiệm kỳ quan thiên nhiên thế giới từ trên du thuyền.

Một số khác lại muốn kết thúc hành trình của mình trong sự quyến rũ của Hạ Long cùng thủy phi cơ, nói lời tạm biệt với trải nghiệm khó quên của họ khi đang bay ngang qua bầu trời, trên đường trở về.

du lịch Hạ Long tour 1 ngàyL’Azalée là hãng tàu du lịch hàng đầu cung cấp dịch vụ chất lượng với chi phí hợp lý. Du khách sẽ được thưởng thức bữa trưa Việt Nam tự chọn. Ngoài ra bạn có thể tham quan quanh những điểm đến nổi bật của Hạ Long.

Có thể kể đến như hòn Trống Mái, làng chài nổi Ba Hang hay Động Thiên Cung. Đây là hành trình dành cho những người luôn mong muốn được ngắm nhìn toàn cảnh Hạ Long.

DÀNH CHO NGƯỜI TRƯỞNG THÀNH – DU THUYỀN ANNAM JUNK

cruises-halongbayHãng du thuyền Annam Junk mang đến lịch trình tương tự các hãng tàu khác nhưng lại có điểm cộng là sự tinh tế và chuyên nghiệp. Đây là một lựa chọn phù hợp với các cặp đôi đang tìm kiếm sự đơn giản, gần gũi trên một con thuyền nhỏ.

  • Thưởng thức bữa trưa ngon miệng và ngắm nhìn cảnh biển qua cửa sổ của chiếc thuyền tinh tế này.
  • Trong số những dãy núi đá vôi và hang động của Hạ Long, du khách sẽ được khám phá Động Thiên Cung và hang Đầu Gỗ.
  • Cùng nhóm du khách và cặp vợ chồng khác tạo ra một vài kỉ niệm đáng nhớ

Đứng bên mạn thuyền, cùng bạn bè trò chuyện về những cuộc phiêu lưu của mình và ngắm nhìn về những điểm tham quan tuyệt đẹp của Hạ Long. Với mức giá vừa phải, bạn sẽ không phải lo lắng khi trải nghiệm hành trình cùng Annam Junk.

DÀNH CHO NHŨNG NHÓM BẠN – DU THUYỀN  NGÀY ALOVA

alova day cruiseDu lịch quanh vịnh Hạ Long với bạn bè đồng nghĩa với việc bạn đang tìm kiểm du thuyền với phòng ốc thoải mái. Tàu ngày của Alova có kích cỡ trung bình. Nội thất ấm cúng, phù hợp với những đoàn khách du lịch nhỏ.

Lịch trình bao gồm danh sách các điểm tham quan nổi bật của vịnh Hạ Long. Du khách còn được tiếp đón bằng thức uống chào mừng và nước khoáng miễn phí. Bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn choáng ngợp khi ghé thăm động Thiên Cung cũng như những hang động khác.

Với mức chi phí thấp hơn, tour du lịch này là lựa chọn tuyệt vời cho nhóm khách du lịch ở mọi lứa tuổi, kích thước, muốn tận dụng mọi cơ hội trong chuyến hành trình của mình để khám phá Hạ Long.

Khi đặt chân lên tàu, hãy chiêm ngưỡng những dãy núi đá vôi rải rác khắp vịnh. Cũng đừng quên khám phá những điều kỳ diệu phía dưới mặt nước. Mặc dù không mang phong cách truyền thống, Alova sẽ làm bạn hài lòng bởi sự riêng tư và nội thất bắt mắt.

DÀNH CHO SỰ LÃNG MẠN – DU THUYỀN SIGNATURE

Du thuyền Signature CruiseNằm trong danh sách Top 10 hãng tàu du lịch tốt nhất năm 2019, Signature nổi tiếng với không gian sang trọng và lãng mạn. Tàu cung cấp cho bạn hành trình độc đáo cùng những phút giây riêng tư. Trải nghiệm cùng Signature Cruise sẽ làm hài lòng bất kỳ cặp đôi nào.

Bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa với hải sản tươi đặc trưng khi tham gia hành trình. Bên cạnh đó là cùng nhau thưởng thức vẻ đẹp thiên nhiên huyền ảo. Vịnh Bái Tử Long là nơi cung cấp một số điểm đến hoang sơ, ít người biết tới.

Có thể kể đến một vài địa điểm như đầm Oan, hòn Ấm Tích hay Mặt Quỷ. Thay vì đi thuyền theo nhóm qua những hang động, hãy cùng nhau trải nghiệm hành trình chèo thuyền kayak lãng mạn. Khám phá những điểm đến mới lạ và cùng nhau ngắm nhìn những dãy đá vôi.

Hãy dành thời gian để tìm hiểu một chút về ẩm thực Việt Nam bằng cách tham gia lớp học nấu ăn trên tàu. Cuối ngày, bạn sẽ bị mê hoặc bởi cảnh hoàng hôn lãng mạn khi nhâm nhi ly cocktail trên mạn thuyền.

DÀNH CHO DOANH NHÂN – DU THUYỀN INDOCHINA JUNK

INDOCHINA PEARL JUNKTrong tất cả những hãng tàu thuyền truyền thống du lịch quanh vịnh Hạ Long, Indochina Junk tự hào là một trong những du thuyền với dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh đó, hãng cung cấp nhiều lựa chọn với lịch trình bắt đầu vào buổi sáng hoặc chiều.

Đây là sự lựa chọn phù hợp với những du khách bận rộn. Nếu bạn là một doanh nhân đang công tác tại Hạ Long và chỉ có một buổi sáng để chiêm ngưỡng vùng biển tĩnh lặng của Hạ Long trước khi bắt đầu cuộc họp. Cả hai lựa chọn đều có chung một hành trình, bắt đầu từ khu vực Công Đồ. Sau đó du khách sẽ có cơ hội chèo thuyền kayak và khám phá hang Thiên Cảnh Sơn.

Chi phí di chuyển đến Hạ Long không bao gồm trong hành trình. Điều này khiến cho mức giá trở nên cao hơn đối với du khách ở xa. Đây là sự lựa chọn phù hợp cho những khách du đang tìm kiếm một hành trình ngắn để chiêm ngưỡng vẻ đẹp nao lòng của thiên nhiên nơi đây. Đối với những du khách không có nhiều thời gian, đây là lựa chọn hoàn hảo để trải nghiệm Hạ Long trong một khoảng thời gian ngắn.

DÀNH CHO MỨC NGÂN SÁCH HẠN CHẾ – DU THUYỀN HALONG PHOENIX

cruises-halongbayMặc dù có nhiều hãng tàu đưa ra mức giá cạnh tranh, tuy nhiên, Halong Phoenix được đánh giá là hãng tàu cung cấp mức giá hợp lý nhất. Cho dù là hành trình một, hai hay ba ngày, du thuyền Phoenix đều giữ mức chi phí thấp để du khách được trải nghiệm trọn vẹn Hạ Long mà không phải lo lắng về vấn đề tài chính.

Hành trình một ngày bắt đầu trên con thuyền gỗ cổ điển cùng một lịch trình truyền thống. Bạn sẽ được tham quan kiệt tác nhũ đá bên trong những hang động đá vôi. Ngoài ra bạn còn có thể khám phá đảo Vịt, đảo Thiên Nga và những hòn đảo khác. Bạn cũng sẽ có cơ hội để trải nghiệm hành trình chèo thuyền kayak đầy mạo hiểm. Cho dù bạn đã là một dân chèo thuyền điêu luyện hay là lần đầu trải nghiệm, đây vẫn sẽ là hoạt động nên thử khi bạn đi ngang qua những dãy đá lấp lánh.

Bạn có thể chụp được hàng trăm bức ảnh thiên nhiên lôi cuốn tại đây. Cuối ngày, bạn sẽ không cảm thấy hối hận khi lựa chọn đồng hành cùng du thuyền Phenix trong hành trình trên vịnh Hạ Long.

HÀNH TRÌNH DU LỊCH ĐẲNG CẤP –  DU THUYỀN PARADISE

Paradise_peak_cruiseDu thuyền Paradise nổi tiếng với dịch vụ xa hoa cùng thực đơn đồ ăn thượng hạng. Với du thuyền rộng rãi và sang trọng phù hợp cho việc ngắm nhìn khung cảnh quanh vịnh. Hãng du thuyền Paradise cung cấp cho du khách tour 1 ngày hoặc nửa ngày. Những tour này phù hợp với những người hạn chế về thời gian.

Cả 2 đều mang đều cung cấp bữa trưa trên vịnh cùng trải nghiệm tham quan điểm đến thú vị.

  • Với hành trình nửa ngày, bạn sẽ tới bãi biển Soi Sim, đảo Dừa và làng chài nổi Cửa Vạn.
  • Còn với hành trình một ngày, điểm dừng chân là đảo Ti Tốp. Tại đây, du khách được trải nghiệm các hoạt động dưới nước và leo núi để ngắm cảnh đẹp..

Cung cấp dịch vụ sang trọng, vì vậy, mức giá tại Paradise khá cao so với mặt bằng chung. Tuy nhiên, nếu như mong muốn được nuông chiều bản thân thì đây là lựa chọn dành cho bạn.

CHO KỲ NGHỈ ĐỘC HÀNH – DU THUYỀN V’SPIRIT

cruises-halongbayCó rất nhiều lựa chọn dành cho khách du lịch lẻ tại vịnh Hạ Long. Tùy vào thời gian và ngân sách, bạn có thể chọn hành trình với mức giá phù hợp.

Hành trình cùng V’Spirit bắt đầu trên chiếc thuyền gỗ truyền thống. Với sự nhiệt tình của nhân viên, bạn sẽ được tham quan trọn vẹn thiên nhiên Hạ Long . Trải nghiệm chèo thuyền kayak, làm quen với người bạn mới trên thuyền tre khi tham quan những làng chài nổi, hòn Chó Đá và hòn Đỉnh Hương. Cuộc sống địa phương là nơi để tìm hiểu về nét văn hóa Hạ Long.

Hành trình bao gồm bữa trưa, hai chai nước khoáng, thức uống chào mừng và trái cây tươi. Đây là hành trình phù hợp cho những người ưa trải nghiệm với mức giá hợp lý.

DÀNH CHO DÂN DU LỊCH BA-LÔ – DU THUYỀN FLAMINGO 

Du lịch trải nghiệm Hạ Long Du thuyền FlamingoHầu hết dân du lịch ba-lô quốc tế đều mong muốn được ngắm nhìn vẻ đẹp thiên nhiên, tìm hiểu văn hóa địa phương Hạ Long mà không phải bỏ ra quá nhiều chi phí. Họ mong muốn được ngắm nhìn khung cảnh địa phương từ khoảng cách gần, hơn là tận hưởng những dịch vụ sang trọng.

Hãng du thuyền Flamingo mang tới cho du khách hành trình trải nghiệm trọn vẹn. Tuy mức giá rẻ, nó không bỏ qua bất kỳ điểm đến ấn tượng nào của Hạ Long. Gói du lịch bao gồm bữa trưa truyền thống, cơ hội chèo thuyền kayak trên biển. Ngoài ra bạn có thể khám phá sự hùng vĩ của những hang động đá vôi. Bạn sẽ được tham quan một số điểm đến như đảo Tuần Châu, đảo Đỉnh Hương hay Đảo Chó.

Đừng quên làng chài nổi truyền thống. Nó sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn về văn hoá và nếp sinh hoạt của người dân địa phương. Mặc dù hành trình không cung cấp nhiều tiện ích như các hãng du thuyền khác, nhưng đây là một trong số những hành trình với mức chi phí thấp nhất.

TẬN HƯỞNG HÀNH TRÌNH NGÀY TUYỆT VỜI NHẤT!

Các hãng tàu du lịch hoạt động tất cả các ngày trong năm. Đây là điểm khiến cho du lịch Hạ Long thu hút được nhiều sự quan tâm của khách du lịch. Sẽ khá khó khăn để du khách lựa chọn hãng du thuyền phù hợp nhất với bản thân.

Tuy nhiên, khi bạn chỉ có một ngày để tham quan và đắm chìm vào khung cảnh tuyệt vời của Hạ Long thì chất lượng dịch vụ, thời gian và giá cả là những điều quan trọng nhất để đánh giá, lựa chọn giữa các phương án.

DU LỊCH CÙNG CHÚNG TÔI

Từ trải nghiệm bay bổng trên thủy phi cơ cùng Hàng không Hải Âu tới những chiếc thuyền gỗ truyền thống của Indochina Junk hay du thuyền lãng mạn của Signature, trên đây là một vài hãng du thuyền tốt nhất Hạ Long.

[adrotate group=”1″]