Tại sao bạn nên lựa chọn Cessna Grand Caravan 208B-EX cho hành trình bay khảo sát ?

246
Ảnh 1

Hải Âu Aviation tự hào là hãng hàng không duy nhất tại Việt Nam cung cấp dịch vụ bay khảo sát hiện đại có người lái bằng tàu Cessna Grand Caravan 208B-EX. Dịch vụ cung cấp các giải pháp máy bay trắc địa số, khảo sát địa hình một cách toàn diện, đem đến các sản phẩm mô phỏng dưới dạng 2D và 3D với độ nét cao, chính xác mọi góc độ đặc điểm địa hình, địa vật, phục vụ công tác địa chính, thiết kế, san lấp, duyệt quy hoạch… với nền tảng phần mềm chuẩn hóa dễ dàng thao tác đo đạc trực tuyến.

Ảnh 3

Cùng tìm hiểu 4 lý do Tại sao bạn nên sử dụng tàu bay Cessna Grand Caravan 208B-EX cho hành trình khảo sát trắc địa.

1./ Tiết kiệm thời gian
Để đáp ứng nhu cầu khảo sát địa hình trên phạm vi rộng, tàu bay Cessna Grand Caravan 208B-EX của Hải Âu được thiết kế với thân tàu có khoét lỗ chuyên dụng để lắp đặt máy quét lidar và các loại máy chụp địa hình theo mục đích khảo sát. Cung cấp công nghệ tiên tiến với tầm bay hơn 1800km, trần bay cao 100-8000m và tốc độ đạt từ 130-330km/h, giúp việc thu thập dữ liệu nhanh hơn gấp 5 lần so với các phương pháp đo đạc truyền thống khác.

2./ Sức chứa lớn
Ngoài thiết kế đặc trưng với 2 phao gắn bên dưới máy bay, tất cả tàu bay khảo sát của Hải Âu đều được trang bị với các thiết bị hàng không tối tân như radar thời tiết, hệ thống theo dõi bão và GPS. Khoang tàu rộng rãi với sức chứa lên đến 12 ghế ngồi giúp dễ dàng bố trí các thiết bị cảm ứng, quay chụp, đo đạc cỡ lớn như hệ thống lidar tích hợp ảnh hàng không Citymapper Leica. Nhờ đó, hỗ trợ đem lại hiệu quả chuẩn xác cho toàn bộ hành trình khảo sát trắc địa, thu thập thông tin, dữ liệu mà khách hàng yêu cầu.

3./ Tổ bay dày dặn kinh nghiệm
Áp dụng quy trình tuyển chọn, đào tạo nhân viên tổ bay một cách kỹ lưỡng và chặt chẽ, mọi chuyến bay khảo sát của Hải Âu đều được đảm bảo vận hành bởi đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải hàng không. 100% phi công của Hải Âu Aviation đều được huấn luyện bài bản và chuyên nghiệp tại các cơ sở đào tạo nghiệp vụ uy tín tại Pháp, Mỹ và Úc… Chính vì vậy, chúng tôi luôn cam kết tuân thủ những quy tắc khắc nghiệt về sức khỏe, trình độ của các phi công khi thực hiện hành trình bay khảo sát.

4./ Đảm bảo an toàn
Đối với những địa hình lắt léo, hiểm trở hay thậm chí những nơi con người không thể đặt chân tới, máy bay Cessna Grand Caravan 208B-EX chính là sự lựa chọn hoàn hảo để tiếp cận và khảo sát tất cả mọi địa hình, địa thế. Điều này hỗ trợ việc giảm tải rủi ro và đem lại sự an toàn tuyệt đối cho các nhân công thực hiện hành trình bay khảo trắc.

Để được tư vấn chi tiết, liên hệ hotline: 0962 069 68 hoặc gửi email về rsvn.hn@haiauaviation.com.