Du thuyền Hạ Long: các mức giá hấp dẫn nhất cho chuyến đi của bạn

6272

Hành trình trên biển cùng du thuyền là một trong những trải nghiệm được ưa thích nhất tại vịnh Hạ Long.Nổi tiếng với cảnh biển xanh ngọc đẹp tĩnh lặng cùng cảnh vật thiên nhiên kỳ vĩ, du lịch tham quan quanh các hòn đảo trên những chiếc thuyền gỗ truyền thống hay chèo thuyền kayak là những cách thăm quan thú vị bằng du thuyền vịnh Hạ Long.

Du thuyền Hạ Long
Du thuyền vịnh Hạ Long

Giữa muôn vàn các hãng du thuyền, sẽ rất khó để du khách lựa chọn một hành trình phù hợp. Thay vì hoảng loạn, hãy lập một danh sách những nhu cầu và mong muốn của bạn. Một trong những yếu tố đầu tiên để thu hẹp các phương án chính là chi phí.

Có rất nhiều hành trình kéo dài từ một đến nhiều ngày để du khách lựa chọn, với mức giá tỉ lệ thuận với độ dài kỳ nghỉ.

  • Vậy, bạn đang tìm kiếm một hành trình với mức giá vừa phải?
  • Bạn muốn tiết kiệm ngân sách?
  • Hay bạn đang muốn phung phí và nuông chiều bản thân một chút?

Mức giá dịch vụ du thuyền tại Hạ Long rất đa dạng để du khách có thể lựa chọn. Bạn cần lưu ý: mức giá tàu thay đổi tùy từng thời điểm trong năm.

Vì vậy, mức giá được liệt kê trong danh sách chỉ là giá trung bình. Chúng tôi sẽ so sánh một số hành trình 2 ngày với mọi mức giá để du khách có thể tham khảo và lựa chọn được hành trình phù hợp.

TOP HÃNG DU THUYỀN VỊNH HẠ LONG SANG TRỌNG 

Hành trình 2 ngày – Emeraude Cruise từ 2.390.000 VNĐ 

Du thuyền vịnh Hạ Long
Du thuyền vịnh Hạ Long

Lại một lần nữa, chuyến bay đầy thú vị cùng thủy phi cơ được kết hợp vào hành trình du thuyền sang trọng. Lần này, Hàng không Hải Âu kết hợp với Emeraude Cruise mang đến cho du khách chuyến bay ngắm cảnh cùng một đêm nghỉ ngơi trên du thuyền sang trọng.

Các gói tour du lịch cùng Emeraude luôn được đánh giá cao trong danh sách các gói du lịch bởi thiết kế nội thất cabin sang trọng cùng đồ ăn thượng hạng. Các bữa ăn trên tàu được kết hợp hài hòa giữa ẩm thực Việt Nam và quốc tế. Điểm nhấn là lớp dạy nấu ăn ngay trên tàu.

du thuyền vịnh Hạ Long
Du thuyền vịnh Hạ Long

Ngoài ra, bánh crếp hảo hạng sẽ được phục vụ trước khi du khách thăm làng Ngọc Trai nổi tiếng. Buổi tối, Emeraude sẽ chiếu bộ phim nổi tiếng của Pháp “Indochine”. Đây là bộ phim được thực hiện và quay một phần tại Hạ Long.

Hãy tưởng tượng mình chính là diễn viên huyền thoại Catherine Deneuve đang chèo thuyền kayak hay đứng trên boong tàu để ngắm nhìn và tận hưởng thiên nhiên hùng vĩ của Hạ Long.

Tự thưởng cho bản thân một hành trình bay đẳng cấp và ngắm nhìn trọn vẹn Hạ Long từ trên cao, kết hợp cùng 1 đêm thư giãn trên du thuyền sang trọng.

Hành trình 2 ngày – L’Azalée Cruise từ 2.390.000 VNĐ

Du thuyền đẹp Hạ Long
Du thuyền vịnh Hạ Long

L’Azalée Cruise cung cấp trải nghiệm một đêm thoải mái trên vịnh. Tàu sẽ đi qua những dãy núi đá vôi và hang động. Điểm nổi bật của hành trình là Làng Ngọc Trai. Đây là nơi bạn sẽ được tìm hiểu về cách người dân cấy và khai thác ngọc trai.

Du khách cũng sẽ có cơ hội khám phá hang Sửng Sốt trong vòng một giờ đồng hồ. Ngoài ra du khách có thể chèo thuyền kayak qua khu vực đảo Đầu Trâu.

Hàng không Hải Âu cung cấp một gói tour kết hợp giữa chuyến bay một chiều Hà Nội – Hạ Long cùng thủy phi cơ hiện đại với một hành trình 2 ngày 1 đêm trên du thuyền L’Azalée. Hầu hết các tour du lịch đều bao gồm phương tiện di chuyển Hà Nội – Hạ Long.

Các tour sẽ cung cấp xe hơi hoặc xe buýt cao cấp. Nhờ vậy du khách có thể tìm hiểu thêm về cuộc sống thường ngày của miền quê Việt Nam.

Ngắm cảnh Hạ Long từ thuỷ phi cơ
Du thuyền vịnh Hạ Long

Bằng cách lựa chọn một chuyến bay cùng thủy phi cơ cũng cho phép bạn ngắm nhìn vẻ đẹp Đông Nam Á cũng như vịnh Hạ Long từ trên cao. Đây là một lựa chọn nhanh chóng, hấp dẫn để đến vịnh cũng như quay trở lại Hà Nội.

Cho dù bạn bắt đầu hay kết thúc kỳ nghỉ của mình bằng máy bay, đây chắc chắn là một trải nghiệm sang trọng và đẳng cấp.

 

TOP HÃNG DU THUYỀN VỊNH HẠ LONG GIÁ RẺ

Hành trình 1 ngày – Cristina Diamond từ 1,462,500 VNĐ

Đối với đa số khách du lịch, Christina Cruise là một lựa chọn với mức giá vừa phải. Mỗi cabin đều được thiết kế rộng rãi với ban công riêng.

Các món ăn trên thuyền cũng được đánh giá khá cao, đi kèm với dịch vụ chuyên nghiệp. Du khách sẽ được khám phá làng chài Vũng Viêng và tắm nắng trên bãi biển Bàn Chân.

Vào ban đêm, bạn có thể tham gia các hoạt động trên boong tàu từ trò chơi giải trí, câu mực ống đến hát karaoke. Hành trình bao gồm cả lớp nấu ăn Việt Nam, lớp học Thái Cực Quyền cũng như lớp nghệ thuật điêu khắc trái cây. Du thuyền sẽ cung cấp cho du khách dịch vụ tương tự một hành trình sang trọng nhưng với mức giá thấp hơn.

Hành trình 2 ngày – Halong Bay Party Cruise từ 2,452,500 VNĐ

Một trong những hãng du lịch có mức giá rẻ nhất là Halong Bay Party Cruise. Điểm nổi bật của hành trình là bữa tiệc hoàng hôn, tổ chức trên boong kéo dài hàng giờ.

Chuyến đi này thường phù hợp với những người trẻ tuổi, người độc thân hoặc dân du lịch ba-lô muốn gặp gỡ và làm quen những người bạn mới trong bữa tiệc đêm sôi động.

Đặc điểm
  • Hành trình đưa du khách tới các điểm tham quan truyền thống như những hành trình khác. Tuy nhiên, điểm nổi bật là không khí vui vẻ của những bữa tiệc sẽ bao phủ khắp con thuyền.
  • Bạn sẽ đi du thuyền qua các hòn đảo và chèo thuyền kayak quanh khu vực Ao Ếch – Cát Bà.
  • Hành trình bao gồm bữa ăn (không kèm đồ uống).
  • Mặc dù cabin không sang trọng như những hãng tàu khác, nhưng vẫn thoải mái và phù hợp với mức giá.

Nếu bạn mong muốn trải nghiệm buổi tối vui vẻ, sôi động thì một bữa tiệc âm nhạc bắt đầu từ lúc hoàng hôn cho tới khi mặt trời mọc trên vùng biển Hạ Long là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Hành trình 2 ngày – Glory Legend Cruise từ 2,452,500 VNĐ

Các mức giá du thuyền Hạ Long
Du thuyền vịnh Hạ Long

Với mức giá thấp, hành trình 2 ngày cùng Glory Legend thực sự là một lựa chọn tuyệt vời dành bạn. Bên cạnh đó, gói tour đã bao gồm đồ ăn và xe buýt đưa đón du khách Hà Nội – Hạ Long cả hai chiều.

Bạn sẽ có cơ hội khám phá đảo Ti Tốp, lựa chọn leo lên đỉnh núi để ngắm nhìn toàn cảnh Hạ Long hoặc bơi lội và tắm nắng trên bãi cát trắng. Đảo Ti Tốp mang đến cho du khách một khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ không thể bỏ qua.

Ngoài ra, hang Sửng Sốt – một trong những hang động đá vôi nổi tiếng nhất tại Hạ Long cũng sẽ nằm trong lịch trình của bạn. Thuyền có nhiều cabin dành cho gia đình. Phòng lớn sang trọng có ban công riêng với mức giá cao hơn hướng ra biển.

Du thuyền chào đón du khách bằng đồ uống và khăn lạnh miễn phí. Sau đó, hành trình sẽ đưa bạn tới những điểm tham quan hàng đầu của Hạ Long.

Bạn có thể đứng bên mạn thuyền, tận hưởng không gian tĩnh lặng và lắng nghe tiếng gió thối những cánh buồm khi thuyền nhẹ nhàng lướt qua vùng nước xanh ngọc lục bảo. Hành trình cùng Glory Legend không bao gồm dịch vụ sang trọng hay độc đáo. Tuy nhiên, đây cũng là một trải nghiệm với mức giá hợp lý.

Hành trình 2 ngày – Poseidon Sail từ 2,452,500 VNĐ

Du thuyền giá rẻ Hạ Long
Du thuyền vịnh Hạ Long

Nằm trong danh sách những hãng du thuyền với mức chi phí thấp, hành trình 2 ngày cùng Poseidon Sail Cruise có mức giá từ 2,452,500 VNĐ bao gồm lịch trình và các hoạt động tương tự những hãng du thuyền khác.

Du khách sẽ được chào đón bằng nước giải khát khi vừa đặt chân lên thuyền gỗ truyền thống. Sau đó, du thuyền sẽ di chuyển về phía những điểm tham quan thu hút du khách như Hòn Trống, hòn Chó, đảo Mắt Rồng hay đảo Đinh Hương. Bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng đảo Ti Tốp và tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp từ trên đỉnh núi.

Poseidon Cruise cũng tổ chức cuộc thi câu mực. Hoạt động này giúp du khách có thể trải nghiệm và thưởng thức mực tươi ngay trên tàu. Các phòng đơn thường có sẵn với mức chi phí rẻ hơn cùng nội thất được thiết kế ấm cúng.

Hành trình 2 ngày – Flamingo Cruise từ 2,700,000 VNĐ

Một lựa chọn khác với mức giá phải chăng là Flamingo Cruise – tên của một loài chim hiếm giống như lời chúc may mắn và hạnh phúc. Tương tự các hãng tàu khác, hành trình bao gồm các bữa ăn chính cùng cơ hội tham quan nhiều thắng cảnh tuyệt vời như làng chài Hoa Cương, bãi biển Soi Sim và đảo Cây Dừa.

Du thuyền đẹp Hạ Long
Du thuyền vịnh Hạ Long

Du thuyền cũng sẽ dừng lại tại bãi biển Ti Tốp để du khách có thời gian chèo thuyền kayak và bơi lội. Bạn cũng được quan sát đầu bếp chuẩn bị ​​một số món ăn Việt Nam và học cách làm nem cuốn/ rán cùng công thức pha nước chấm.

Vào buổi tối, du khách có thể tráng miệng với trái cây hoặc thưởng thức rượu vang trên boong tàu hay tham gia trải nghiệm câu mực cùng nhân viên. Cabin được sơn theo gam màu trắng – xanh. Hai màu này mang lại cho du khách cảm giác như nằm giữa khung cảnh biển khơi tươi sáng.

Hành trình 2 ngày –  Calypso Cruise từ 2,812,500 VNĐ

Calypso Cruise nằm cuối cùng của danh sách với mức giá phải chăng. Tự hào là đơn vị với dịch vụ linh hoạt và đầy tính phiêu lưu. Du khách sẽ được tham quan khu vực vịnh Bái Tử Long và bãi biển Bàn Chân.

Tuy phải trả phụ phí cho đồ uống trên tàu nhưng hãng sẽ chào đón du khách bằng nước giải khát. Bên cạnh đó là cocktail miễn phí để giải nhiệt trên boong tàu trước hoặc sau du khách tham gia hoạt động bơi lội trong ánh hoàng hôn rực rỡ.

Lớp học nấu ăn truyền thống mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị trong khi nhấm nháp trái cây tươi. Sáng sớm hôm sau, du khách sẽ tiếp tục được tham gia lớp học Thái Cực Quyền. Sau đó du khách sẽ đi tham quan động Thiên Cảnh Sơn.

Với Calypso Cruise những hoạt động thú vị sẽ không bao giờ kết thúc. Đây là trải nghiệm tuyệt vời cho những du khách năng động với các hoạt động giải trí phù hợp.

TOP HÃNG DU THUYỀN TẦM TRUNG

Hành trình 2 ngày – LaFairy Sails từ 3,465,000 VNĐ

Trong số những du thuyền với mức giá tầm trung, LaFairy Sails là một sự lựa chọn tuyệt vời. Tự hào là đơn vị cung cấp hành trình độc đáo cùng không gian riêng tư, tĩnh lặng. Du khách sẽ được chào đón bởi thức uống chào mừng và thưởng thức những bữa ăn chất lượng.

Du thuyền đẹp Hạ Long
Du thuyền vịnh Hạ Long

Thuyền sẽ đưa du khách ngang qua vịnh Bái Tử Long và dừng chân tại đảo Ti Tốp. Bơi lội, chèo thuyền kayak và leo núi là những hoạt động bạn không nên bỏ lỡ tại đây.

Ngoài những hoạt động thông thườn như lớp học nấu ăn và Thái Cực Quyền, du khách còn được thưởng thức âm nhạc truyền thống Việt Nam trên boong tàu vào buổi tối, rất phù hợp để du khách thư giãn trước khi dùng bữa tối và câu mực đêm. Đây là cơ hội để du khách hiểu hơn về văn hóa địa phương của Hạ Long.

 

Hành trình 2 ngày – Signature Cruise từ 3,217,500 VNĐ

Du thuyền đẹp Hạ Long
Du thuyền vịnh Hạ Long

Được đánh giá là một trong những hãng tàu du lịch sang trọng, Signature Cruise cung cấp dịch vụ đẳng cấp cùng mức chi phí hợp lý. Mỗi cabin đều có không gian rộng rãi cùng nội thất tươi sáng với hướng nhìn ra biển tuyệt vời.

Ngoài tập trung khai thác các địa điểm quanh vịnh Bái Tử Long, du thuyền còn giới thiệu tới du khách nước ngoài cách chuẩn bị, nấu món ăn Việt Nam và lớp học Thái Cực Quyền miễn phí.

Sau khi trải nghiệm các hoạt động, hãy dành thời gian ngắm nhìn những ngôi sao trong lúc nằm thư giãn trên boong quyến rũ của chiếc thuyền gỗ này.

Mặc dù có mức giá cao hơn so với các du thuyền tầm trung khác, du khách sẽ có cơ hội được tham gia một vài trải nghiệm hấp dẫn độc đáo trong khi vẫn dành thời gian tham quan những địa điểm nổi tiếng của Hạ Long.

Hành trình 2 ngày – Ginger Cruise từ 3,937,500 VNĐ   

Nếu bạn muốn quay trở lại những năm 20, Ginger Cruise sẽ biến ước mơ ấy thành hiện thực. Con thuyền có thiết kế cổ điển thời Đông Dương những năm 1920. Con thuyền sẽ đưa bạn đến tham quan động Tiên Ông và làng chài Cửa Vạn.

Bạn có thể dành một buổi tối tán gẫu, khiêu vũ trên boong tàu, hoặc tham gia câu mực đêm. Du khách bắt đầu ngày thứ hai của mình với lớp Thái Cực Quyền. Sau đó là bơi lội hoặc chèo thuyền kayak tại bãi biển Ti Tốp.

Hành trình bao gồm cocktail lạnh, bữa ăn và hoạt động vui chơi giải trí khác. Ginger Cruise là một hành trình du lịch tuyệt vời với mức giá tầm trung lý tưởng.

Hành trình 2 ngày – Red Dragon Cruise từ 4,275,000 VNĐ

Hành trình Red Dragon 2 ngày có mức giá cao hơn so với các hãng tàu cùng loại khác. Trung bình là khoảng 4,275,000 VNĐ. Dịch vụ như chèo thuyền kayak, bữa ăn và thức uống chào mừng đều được bao gồm trong giá tour.

Bạn cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm đánh bắt cá truyền thống cùng các hoạt động dưới nước khác.

Hành trình sẽ đưa du khách đi tham quan vịnh Bái Tử Long. Đây là điểm đến được đánh giá là yên tĩnh, hoang sơ hơn rất nhiều so với những điểm du lịch thông thường của Hạ Long. Bạn sẽ được ngắm nhìn những dãy đá vôi của động Thiên Cảnh Sơn.

Ngoài ra bạn còn có thể khám phá làng chài nổi Vũng Viêng trên một con thuyền gỗ nhỏ. Cabin được thiết kế với nội thất gỗ cùng gam màu cổ điển.

Đây là một trong những yếu tố khiến cho căn phòng trở nên vô cùng sang trọng. Red Dragon là một sự lựa chọn chất lượng tương xứng với mức chi phí dù giá cao hơn.

LỰA CHỌN HÀNH TRÌNH PHÙ HỢP VỚI TÚI TIỀN CỦA BẠN 

Mỗi du khách đều có một ngân sách chi tiêu khác nhau. Vì vậy, khi lựa chọn du thuyền, bạn nên cân nhắc về vấn đề tài chính. Có rất nhiều phương án để bạn lựa chọn khi tham quan hòn ngọc của Đông Nam Á.

Từ các du thuyền giá rẻ, tầm trung cho tới những du thuyền sang trọng, cao cấp. Khi đã tới Hạ Long, trải nghiệm cùng du thuyền là một lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Cân nhắc chi phí và chất lượng để lựa chọn cho mình một hãng tàu tốt nhất.

Vào mùa cao điểm, số lượng khách du lịch tăng có thể ảnh hưởng đến giá. Tuy nhiên, các gói tour vẫn sẽ áp dụng khuyến mại. Bạn nên tìm hiểu và đánh giá các phương án trước khi ra quyết định.

Tận hưởng một nửa hành trình của bạn trên bầu trời cùng thủy phi cơ và một nửa còn lại. Hãy hóa thân thành một chú chim hồng hạc hay một nữ thần Hy Lạp quyền lực.

DU LỊCH CÙNG CHÚNG TÔI

Không có lý do gì có thể khiến bạn bỏ lỡ hành trình trải nghiệm tuyệt vời nhất Hạ Long. Trong vô vàn các phương án, Hàng không Hải Âu cung cấp cho du khách rất nhiều tour du lịch với mức giá tốt.