Top 10 Du thuyền Hạ Long được đánh giá cao nhất Vịnh Hạ Long

1896

Mỗi năm, Hạ Long thu hút hàng trăm nghìn lượt du khách đổ về từ khắp nơi trên thế giới. Hạ Long là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới và được UNESCO công nhận. Đây là điểm đến mà bạn không nên bỏ lỡ trong hành trình tham quan Đông Nam Á.

Tham quan Hạ Long bằng du thuyền
Một trong những cách tuyệt vời nhất để ngắm nhìn thiên nhiên Hạ Long và cảm nhận nét văn hóa địa phương chính là tham gia hành trình biển bằng du thuyền.

Du khách sẽ được chiêm ngưỡng những dãy núi đá vôi khổng lồ cùng hàng ngàn hòn đảo lớn nhỏ nhô lên từ mặt nước xanh ngọc bích.

Các hãng du thuyền thường cung cấp lịch trình với nhiều điểm đến hấp dẫn quanh Hạ Long. Có thể kể đến như hang động đá vôi, làng chài địa phương hay một số hòn đảo nổi tiếng.

Du khách có thể khám phá cũng như tìm hiểu về cuộc sống thường nhật của người dân Hạ Long. Trong suốt hành trình, hướng dẫn viên sẽ giới thiệu với du khách về văn hoá Việt Nam. Du khách có thể tham gia các lớp học nấu ăn, lớp Thái Cực Quyền hay câu mực đêm.

Dưới đây là danh sách những hãng du thuyền tốt nhất tại vịnh Hạ Long dựa trên đánh giá của các trang web du lịch nổi tiếng & đáng tin cậy nhất (tối thiểu là 50 đánh giá).

EMERAUDE CLASSIC CRUISE – Du thuyền với gói hành trình được đánh giá cao nhất

Emeraude CruiseDu thuyền Emeraude Classic 5 sao cung cấp cho du khách các gói hành trình 1 ngày, 2 ngày 1 đêm hay 3 ngày 2 đêm quanh vịnh Hạ Long. Với số điểm đánh giá 8.6 trên Booking.com và 8.4 trên Agoda.com, Emeraude Classic xứng đáng được là nằm trong danh sách những du thuyền tốt nhất Hạ Long.

Du thuyền còn kết hợp với hãng Hàng không được đánh giá cao nhất tại Việt Nam (theo TripAdvisor) – Hàng không Hải Âu, mang tới cho du khách một khung cảnh tuyệt vời của cảnh vật Hạ Long từ thủy phi cơ và cả trên boong tàu.

 Gói du lịch bao gồm một đêm nghỉ ngơi trên du thuyền, một chuyến bay một chiều ngắm cảnh Hạ Long cùng thủy phi cơ, một chuyến xe buýt đưa đón chiều còn lại cũng như lệ phí vào cửa và vé du lịch đến tất cả các điểm tham quan trong lịch trình.

Du thuyền Emeraude Classic có đầy đủ trang thiết bị và dịch vụ tiện nghi cho du khách. Trong đó phải kể tới dịch vụ spa chuyên sâu với phương pháp trị liệu bản địa. Nhà hàng ăn đẳng cấp thế giới và quầy bar/ boong tàu đẹp dành cho du khách đang tìm kiếm một nơi để nghỉ ngơi, thư giãn và thưởng thức một ly cocktail.

Emeraude Dinner

DRAGON LEGEND JUNK INDOCHINA – Du thuyền được đánh giá cao nhất TripAdvisor

Dragon Legend Junk
Các hãng du thuyền nổi tiếng đều cung cấp thêm nhiều hoạt động thú vị như: bơi lội, câu cá hay chèo thuyền kayak vào lịch trình, biến kỳ nghỉ của bạn trở thành một chuyến phiêu lưu kỳ thú.

IndoChina nằm ở ví trí #1 trong top những hãng du thuyền của TripAdvisor. Nó từ lâu đã được biết đến là chiếc du thuyền 5 sao sang trọng bậc nhất tại Hạ Long. Với hơn 2000 nhận xét xuất sắc trên Tripadvisor, chắc chắn Dragon Legend Junk là một trong những lựa chọn tốt nhất trong hành trình trải nghiệm khám phá vẻ đẹp Hạ Long.

Một trong những điểm nổi bật của Dragon Legend Junk là lịch trình độc đáo. Nó đưa du khách tới những địa điểm hoang sơ nhất Việt Nam từ vịnh Hạ Long cho đến vịnh Bái Tử Long. Một số điểm tham quan mà bạn không nên bỏ lỡ trong hành trình cùng Dragon Legend Junk Cruise là:

  • Hang động Thiên Cảnh Sơn kỳ vĩ
  • Bãi cát trắng của đảo Hòn Cô
  • Làng chài nổi Vung Viêng xa xôi

Dragon Legend Junk có 24 cabin sang trọng cùng 4 boong tàu rộng rãi. Du khách có thể lựa chọn dùng bữa ăn trong nhà hoặc ngoài trời hướng nhìn ra Hạ Long. Mỗi cabin đều được thiết kế với nội thất sang trọng, đầy đủ các thiết bị tiện nghi, hiện đại.

Tripadvisor.comBooking.comAgoda.com
“Du thuyền thật đẹp. Thật tiếc khi phải nói lời tạm biệt. – Joseph L., HongKong, Trung Quốc (1/ 2017)
Hướng dẫn viên du lịch thân thiện. Vịnh Bái Tử Long thật tuyệt vời, vắng vẻ hơn những địa điểm du lịch khác. Tham quan hang động không thực sự thú vị, nên dành nhiều thời gian để tận hưởng các tiện nghi trên tàu.” – Maria, Đức (12/ 2016)
“Quá tuyệt vời – không thể ngờ bên trong cabin có cả bình nóng lạnh và bồn tắm!! Đội ngũ nhân viên tuyệt vời, bãi biển vắng. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.” – Slushna. New Zealand (10/ 2016)

APHRODITE CRUISE –  Du thuyền được đánh giá cao nhất Booking.com

du thuyền Hạ Long đánh giá cao

Hành trình 5 sao cùng Aphrodite Cruise hiện đang được đánh giá cao nhất trên Booking.com. Đây là du thuyền đứng thứ 9 trong số top du thuyền tốt nhất tại Hạ Long của TripAdvisor. Kỳ nghỉ 2 ngày 1 đêm cùng du thuyền này là sự lựa chọn lý tưởng cho du khách tìm kiếm sự thoải mái, thanh lịch.

Aphrodite Cruise nổi tiếng với dịch vụ tiện nghi và các thiết bị hiện đại, cao cấp ngay trên tàu. Với nội thất và cơ sở vật chất hiện đại, du thuyền là sự lựa chọn hoàn hảo để du khách nghỉ ngơi và thư giãn trong suốt chuyến đi. Một trong những điểm nổi bật của hành trình là dịch vụ spa tiện nghi cùng khu vực chăm sóc sức khoẻ ngay trên thuyền, bao gồm:

  • Spa trị liệu đặc biệt
  • Xông hơi
  • Phòng Massage thư giãn
  • Bồn tắm nước nóng

Cabin trên du thuyền Aphrodite được các du khách đánh giá cao – với hơn 175 đánh giá tích cực. Mỗi phòng đều được thiết kế với cửa sổ lớn hoặc một ban công nhỏ. Nhờ đó du khách có thể nhìn ngắm cảnh biển ngay tại phòng. Trên du thuyền còn có một phòng Bridal Suite , phù hợp với các cặp vợ chồng muốn dành những điều tuyệt vời nhất cho tuần trăng mật hay một kỳ nghỉ lãng mạn.

Du khách được tham gia các hoạt động dưới nước như:

  • Lặn biển
  • Chèo thuyền kayak
  • Câu mực đêm
  • Bơi lội

SIGNATURE HALONG CRUISE – Du thuyền được đánh giá cao nhất Agoda.com  

Signature Halong là một trong số những du thuyền 5 sao được yêu thích nhất. Ngoài ra, du thuyền cũng đứng vị trí thứ 2 trên Booking.com. Nó cũng nằm trong top du thuyền được đánh giá cao nhất năm 2015 tại Hạ Long. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để du khách có thể ngắm nhìn và tham quan vẻ đẹp Hạ Long. Signature Halong Cruise sẽ mang lại cho du khách một lịch trình với những điểm đến tuyệt vời, thoát khỏi sự đông đúc và thật sự thư giãn, thoải mái.

Điểm nổi bật nhất của Signature Halong chính là cabin trên du thuyền. Tất cả đều được thiết kế với nội thất tinh tế và sang trọng cùng trang thiết bị hiện đại trên tàu:

  • Truyền hình cáp vệ tinh
  • Bể sục
  • Quầy bar
  • Phòng tắm tiện nghi
  • Ban công riêng
  • Trái cây miễn phí

du thuyền Hạ Long đánh giá caoMột điểm nổi bật khác của hãng Signature Halong chính là nhà hàng ăn và quầy bar. Du khách sẽ được thưởng thức bữa ăn trong ngày cùng đồ uống được chuẩn bị từ nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo chất lượng. Các hoạt động trên thuyền như lớp học Thái Cực Quyền, lớp học nấu ăn, câu mực đêm hay chèo thuyền kayak sẽ khiến bạn bận rộn suốt cả ngày.

HALONG SCORPION CRUISE – Du thuyền với mức giá dưới 2,250,000 VNĐ/ người được gợi ý nhiều nhất 

du thuyền Hạ Long đánh giá cao

Với mức giá dưới 2,250,000 VNĐ, du thuyền Scorpion quả là một sự lựa chọn tuyệt vời. Hãng được đánh giá cao trên trang web Agoda.com với điểm số 8.5/10. Rất ít hãng du thuyền Hạ Long có mức giá dưới 2,250,000 VNĐ/ người. Vì vậy, Halong Scorpion Cruise là một sự lựa chọn hiếm có và vô cùng chất lượng.

Ngoài du thuyền, công ty du lịch Scorpion còn sở hữu khách sạn Halong Scorpion. Khách sạn nằm ở vị trí thuận lợi, giúp du khách dễ dàng tham quan những địa điểm nổi tiếng. Điểm mạnh của hãng chính là phong cách phục vụ nhiệt tình. Mặc dù có mức giá thấp, Halong Scorpion Cruise vẫn cung cấp rất nhiều tiện nghi. Có thể kể đến như phòng ngủ lớn dành cho cả gia đình hay khu vui chơi. Với mục tiêu mang lại sự thoải mái, khách sạn cũng cung cấp:

  • Dịch vụ phòng 24/7
  • Dịch vụ trông trẻ
  • Wi-Fi miễn phí
  • Dọn phòng hàng ngày
  • Dịch vụ taxi
  • Dịch vụ đặt vé tàu

Du thuyền Scorpion Halong gồm có 8 cabin với nội thất tinh tế . Du khách có thể nằm dài tắm nắng và tận hưởng không khí thư giãn trên bãi biển cũng như câu cá, mực ngay trên thuyền. Halong Scorpion Cruise là sự lựa chọn tuyệt vời khi bạn muốn có một kỳ nghỉ tại Hạ Long.

BHAYA CRUISE – Du thuyền  tầm trung tốt nhất với mức giá dưới 4,500,000 VNĐ/ người

Bhaya Cruise

Cho dù bạn đang đi du lịch một mình, với gia đình, đi công tác hay đang hưởng tuần trăng mật thì du thuyền Bhaya Cruise cũng sẽ là sự lựa chọn phù hợp với bạn.

Bhaya là một trong những lựa chọn hàng đầu cho du khách khi đến tham quan Hạ Long. Nó đứng ở vị trí thứ 5 trong danh sách du thuyền tốt nhất Hạ Long trên web Tripadvisor. Với mức giá khoảng 4,500,000 VNĐ/ người, hãng được đánh giá là hãng tàu cung cấp dịch vụ chất lượng với giá cả phải chăng hơn so với những hãng du thuyền khác.

Bhaya Cruise là du thuyền 4 sao với nhiều đánh giá xuất sắc trên Tripadvisor và Booking.com. Du thuyền mang đến cho du khách nhiều điểm nổi bật trong suốt hành trình. Trong đó bao gồm dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, spa thư giãn. Ngoài ra, du khách cũng có thể đạp xe hoặc câu cá nếu muốn có một kỳ nghỉ năng động hơn.

Bhaya  cung cấp các dịch vụ đặc biệt như dọn phòng, giặt ủi cùng trang thiết bị phòng VIP. Du thuyền luôn đảm bảo rằng du khách được tận hưởng dịch vụ chu đáo nhất.

Cabin trên du thuyền Bhaya Cruise được thiết kế đặc trưng với phong cách tinh tế, sang trọng. Các trang thiết bị hiện giúp du khách có một kỳ nghỉ thoải mái nhất. Hãng du thuyền Bhaya Cruise luôn khiến du khách hài lòng bởi chất lượng dịch vụ. Hãng đảm bảo mang lại cho mỗi du khách một hành trình tuyệt vời nhất.

PARADISE LUXURY CRUISE – Du thuyền cao cấp dưới 9,000,000 VNĐ/ người được đánh giá cao nhất.

Paradise Cruise
Du thuyền Paradise Cruise mang lại cho du khách những dịch vụ tiện nghi sang trọng bậc nhất tại Hạ Long.

Paradise Cruise nhận được 9,2 điểm trên trang web Booking.com. Nó cũng đứng thứ 4 trong danh sách du thuyền tốt nhất vịnh Hạ Long trên Tripadvisor . Với mức giá khoảng 6,750,000 VNĐ/ người, du thuyền sẽ mang đến cho du khách những dịch vụ xa hoa và tiện nghi nhất. Chính vì vậy, phần lớn các đánh giá về PARADISE LUXURY CRUISE đều tích cực.

Du thuyền Paradise Luxury có tới 17 cabin trang nhã. Ngoài ra du thuyền còn có khu 3 sundecks và dịch vụ spa chăm sóc sức khoẻ. Du khách cũng không thể bỏ qua các món ăn ngon thượng hạng do bếp trưởng kinh nghiệm chuẩn bị. Sẽ có một hướng dẫn viên du lịch đồng hành cùng du khách trong nhiều hoạt động thú vị như chèo thuyền kayak, lớp Thái Cực Quyền và bơi lội ngắm cảnh biển.

Hành trình sẽ bắt đầu xung quanh vịnh Hạ Long. Sau đó đi qua bãi biển Soi Sim và đảo Cây Dừa xinh đẹp. Du khách sẽ được ghé thăm làng chài nổi Cửa Vạn bằng thuyền tre cùng người dân địa phương. Thú vị hơn du khách có thể tự mình chèo thuyền kayak. Hành trình cũng sẽ dừng lại ở một số hang động đá vôi nổi tiếng của vịnh Hạ Long như hang Sửng Sốt hay động Trống.

PARADISE PEAK CRUISE – Du thuyền sang trọng với mức giá trên 9,000,000 VNĐ/ người

Paradise Peak
Đối với những du khách đang tìm kiếm sự sang trọng và dịch vụ đẳng cấp mà giá cả không phải là vấn đề đáng lo ngại thì Paradise Cruise Peak là sự lựa chọn tốt nhất tại Hạ Long dành cho bạn.

Là một du thuyền khác do công ty Paradise Cruise cung cấp, Paradise Peak đứng vị trí thứ 2 trong số những du thuyền tốt nhất được trên trang web Tripadvisor. Paradise Peak có mức giá cao hơn Paradise Luxury bởi sự nâng cấp đáng kể trong dịch vụ tiện nghi. Một đêm trên tàu Paradise Peak có giá khoảng 11,250,000VNĐ/ người, du khách có thể lựa chọn hành trình nghỉ 1 hoặc 2 đêm trên tàu.

Du thuyền cao cấp có nhiều đặc điểm nổi bật, bao gồm:

  • 8 phòng ngủ được thiết kế sang trọng
  • Nhà hàng ăn đẳng cấp
  • Quầy bar ngoài trời trên boong tàu
  • Dịch vụ spa  

Trên tàu có lễ tân trực điện thoại để đảm bảo ghi lại toàn bộ những yêu cầu riêng biệt của từng du khách. Một điểm khác biệt nữa giữa Paradise Peak Cruise và hầu hết hãng du thuyền du 5 sao khác là đầu bếp hàng đầu thế giới sẽ chuẩn bị bữa ăn với nguyên liệu đặc trưng tại Hạ Long.

HALONG GLORY LEGEND CRUISE – Du thuyền 4 sao được đánh giá cao nhất

du thuyền Halong gloryĐược đánh giá cao trong top du thuyền 4 sao trên trang web Booking.com và vị trí thứ 18 trên Tripadvisor, Halong Glory Legend Cruise là lựa chọn dành cho du khách đang tìm kiếm một hành trình phù hợp với giá cả. Tất cả cabin đều được thiết kế với nội thất gỗ sang trọng, được trang bị đầy đủ tiện nghi.

Du khách có thể lựa chọn các hành trình có sẵn: 3 ngày 2 đêm và 2 ngày 1 đêm. Cả hai đều cung cấp cho du khách lịch trình bao gồm những điểm đến nổi tiếng nhất tại Hạ Long. Trong đó phải kể tới hang Sửng Sốt, vịnh Bái Tử Long hay lang chài nổi Vung Viêng. Ngoài ra, còn rất nhiều hoạt động thú vị khác mà du khách có thể trải nghiệm khi tham gia hành trình cùng Halong Glory Legend Cruise.

Tripadvisor.comBooking.comAgoda.com
“Nhìn chung đây là một trải nghiệm tuyệt vời cùng với Glory Legend. Thuyền được thiết kế rất đẹp, phòng hơi nhỏ một chút nhưng bù lại, lại có mức giá hợp lý. Đây không phải là một du thuyền 5 sao sang trọng, vì vậy, tôi không kỳ vọng quá nhiều nhưng cuối cùng đây lại là một trải nghiệm tuyệt vời”– Risigh76, Singapore (12/ 2016)
“Du thuyền rất tuyệt – tàu được thiết kế đẹp cùng đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình, cabin nhỏ vô cùng đáng yêu, cửa sổ khổng lồ và ban công sẽ cho bạn nhìn thấy toàn cảnh Hạ Long từ trong phòng – đây là lý do để tôi lựa chọn du thuyền này. Đây có thể là địa điểm tổ chức một sự kiện lãng mạn cho các cặp vợ chồng, tuy nhiên, những gia đình đi cùng chúng tôi cũng đã có thời gian vui vẻ bên nhau. “– Ron, Úc (1/ 2017)
“Chúng tôi đã đón năm mới 2016-2017 cùng du thuyền. Dịch vụ tuyệt vời cùng đội ngũ nhân viên thân thiện. Các điểm đến trong lịch trình cũng vô cùng đẹp, còn thực đơn ăn uống trên thuyền thì phải nói là “HẢO HẠNG”. Đồ uống tại bar hơi đắt tiền một chút, nhưng chương trình “Happy Hours” hàng ngày sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá. Chắc chắn sẽ giới thiệu đến bạn bè.”– Alan, Anh (12/ 2016)

 

ÂU CƠ DAY CRUISE – Du thuyền 1 ngày được đánh giá cao nhất

du thuyền tốt nhất Hạ Long
Đứng vị trí thứ 6, hãng du thuyền Âu Cơ được đánh giá là hãng du thuyền có hành trình tham quan biển 1 ngày tốt nhất Hạ Long.

Trong 3 năm qua, du thuyền Âu Cơ luôn giữ vững tiêu chuẩn dịch vụ và an toàn. Nhờ vậy, hãng đã nhận được chứng nhận “Xuất sắc” của TripAdvisor. Đây là một trong những hãng du thuyền tốt nhất của trang web.

Du thuyền Âu Cơ sẽ là lựa chọn phù hợp dành du khách hạn chế thời gian và ngân sách. Đây là trải nghiệm du lịch mang đến cho du khách những dịch vụ xa xỉ hơn bất kỳ hãng du thuyền nào. Con thuyền gồm 32 cabin cùng không gian sang trọng. Nội thất tinh tế được thắp sáng bởi vô vàn ánh đèn lung linh.

Du thuyền cũng sẽ đưa du khách đến tham quan hầu hết các địa điểm nổi tiếng của Hạ Long. Hành trình bao gồm cả đảo Cát Bà và những hang động trải dài trên vịnh. Nếu như bạn không có nhiều thời gian, du thuyền Âu Cơ là sự lựa chọn tốt nhất. Đảm bảo rằng bạn không bỏ lỡ bất kỳ cảnh đẹp nào của vịnh Hạ Long.

LỜI KHUYÊN LỰA CHỌN DU THUYỀN

Ngắm cảnh biển trên du thuyền là cách lý tưởng để du khách đắm mình vào khung cảnh đẹp đến nao lòng của Hạ Long. Tham khảo Top 10 du thuyền được đánh giá cao nhất hiện nay để tìm cho bản thân một hành trình phù hợp với sở thích cùng như ngân sách của bạn.

du thuyền Hạ Long đánh giá cao

DU LỊCH CÙNG CHÚNG TÔI

Đừng quên rằng bạn có thể kết hợp ngắm nhìn toàn cảnh Hạ Long trên thủy phi cơ và cả du thuyền bằng gói tour du lịch đặc biệt của Hàng không Hải Âu!