Du thuyền Emeraude – Trải nghiệm du lịch cao cấp vịnh Hạ Long

1439

Từ những ngày đầu tiên Vịnh Hạ Long được phát hiện như hòn ngọc quý năm 1910, có một con tàu tên Emeraude đã mang đến cho du khách tới đây những chuyến du lịch không thể nào quên.

Hàng chục năm sau, con tàu xưa cũ cùng anh em nhà Paul Roque đã không còn nhưng cảm hứng từ vẻ đẹp lịch sử của nó đã trở lại trên Emeraude Classic, tiếp nối sứ mệnh phục vụ du khách khắp nơi đến Vịnh Hạ Long.

Dinner on Emeraude Classic
Bữa tối trên du thuyền Emeraude

Được thiết kế giống như một con tàu cổ chạy bằng hơi nước theo phong cách kiến trúc Pháp, Emeraude Classic thể hiện sự thanh lịch nhưng không kém phần bề thế gồm 3 tầng với 37 cabin trong đó có một phòng Suite, một phòng Captain và một phòng Paul Roque với ban công riêng.

Mỗi cabin đều cung cấp giường Queen-size hoặc giường đôi, phòng tắm riêng đầy đủ tiện nghi, tủ để đồ, điều hòa hai chiều và trang thiết bị an toàn đã được chứng nhận. Emeraude Classic hoàn toàn tự tin có thể cung cấp cho du khách chất lượng dịch vụ giống như một khách sạn 5 sao du ngoạn trên biển.

Paul Roque Suite Cabin
Du thuyền Emeraude – Paul Roque Suite Cabin

Nội thất sang trọng, quý phái trên tàu và các nhà hàng, quầy bar phong cách cổ điển đem lại cho du khách cảm giác êm ái thư giãn nhẩn nha ngắm cảnh hoàng hôn hay thưởng thức các bữa ăn trong ngày.

Các món ăn trong thực đơn đều được thực hiện từ nguyên liệu tươi ngon tại địa phương và đồ uống đa dạng phục vụ mọi nhu cầu của du khách.

Nhà hàng trên tàu Emeraude
Du thuyền Emeraude – Nhà hàng sang trọng, cổ điển trên tàu Emeraude

Đến với Emeraude Classic, vào buổi tối du khách còn được tham gia buổi chiếu phim Indochine, để rồi cảm tưởng như đang trên chuyến tàu ngược thời gian giữa khung cảnh thiên nhiên độc đáo, trở về lịch sử câu chuyện của anh em nhà Roque, bồng bềnh ngỡ như đang đâu đó xa xôi thời Pháp thuộc. Vậy mới nói, lựa chọn hành trình cùng Emeraude Classic là lựa chọn bước lên “Chuyến tàu du ngoạn thời gian”.

 Du thuyền Emeraude
Du thuyền Emeraude

Với sức chứa lớn, tàu Emeraude Classic hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu khách du lịch mỗi năm đến với vịnh Hạ Long với tour Du lịch du thuyền 4 sao Emeraude và bay thủy phi cơ 2N1D.

Mang mục tiêu cung cấp trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp, tàu Emeraude Classic còn có các hoạt động vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe, spa ngay trong hành trình trên tàu. Du khách đảm bảo sẽ thích thú và hài lòng với các lớp học nấu ăn Việt Nam, chèo thuyền Kayak hay câu mực buổi tối, tham quan Pearl Farm,…

Chèo thuyền Kayak trên vịnh Hạ Long

Du khách có thể tìm hiểu và tham khảo các tour du lịch của Emeraude Classic kết hợp với Thủy phi cơ tại đây.