Điểm Khác Biệt Giữa Hành Trình Du Thuyền 2N1Đ & 1N Tại Hạ Long

2703
tour du lịch Hạ Long 2N1Đ

Hạ Long sở hữu nhiều hoạt động giải trí thú vị, từ khám phá hang động tới chèo thuyền kayak. Dành thời gian trên du thuyền là cách tốt nhất để ngắm nhìn mặt biển xanh ngọc bích của Hạ Long.

Có rất nhiều gói dịch vụ tại đây, trong đó, hành trình 1 ngày (1N) và hành trình 2 ngày 1 đêm (2N1Đ) luôn được nhiều du khách quan tâm và lựa chọn. Mỗi hành trình đều có ưu điểm riêng, tùy thuộc vào thời gian và nguồn lực. Dưới đây là những điểm khác nhau rõ rệt giữa hành trình cùng du thuyền 2N1Đ và 1N.

NGỦ ĐÊM TRÊN THUYỀN – NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT 

Điều quan trọng nhất khi lựa chọn một hành trình qua đêm là thời gian. Với những muốn dành vài ngày để tham quan, hành trình cùng du thuyền 2N1Đ mang đến cơ hội tuyệt vời để ngắm nhìn và lắng nghe không gian thiên nhiên Hạ Long. Ngoài ra, bạn sẽ được tham gia vào nhiều dịch vụ trên tàu như: lớp học nấu ăn hay Thái Cực Quyền. Khám phá những cảnh đẹp hùng vĩ của Hạ Long và nhiều hơn thế nữa.

Chuyến đi này còn cho bạn thêm thời gian thư giãn và đắm mình trong những hoạt động dưới nước. Và tất nhiên, không thể bỏ qua một đêm sang trọng trên du thuyền chất lượng. Đi dạo trên boong dưới ánh hoàng hôn và chụp thật nhiều ảnh. Ghi lại những khoảnh khắc lãng mạn, gặp gỡ những người bạn đồng hành mới đầy thú vị.

Thủy phi cơ & hành trình du thuyền 2N1Đ cùng L’Azalée Duluxe

Halong Bay Cruise Hàng không Hải Âu mang đến cho du khách hai lựa chọn 2N1Đ cùng du thuyền. Cả hai đều bao gồm hành trình bay ngắm cảnh cùng thủy phi cơ. Với lựa chọn đầu tiên, bạn sẽ được bay và quan sát Hạ Long trong vòng 25 phút. Lựa chọn còn lại là chuyến bay hành trình Hà Nội-Hạ Long, giúp du khách vừa di chuyển vừa có thể chiêm ngưỡng thiên nhiên nơi đây. Cả hai cách đều mang tới cho bạn cái nhìn toàn cảnh của Hạ Long xinh đẹp.

Ngày 1

Hành trình trên du thuyền L’Azalée cho phép du khách 2 ngày khám phá Hạ Long. Hành trình của bạn sẽ bắt đầu bằng bữa trưa trên con thuyền được mệnh danh là “linh hồn của vịnh”. Sau đó, thuyền trưởng sẽ đưa bạn đi qua vịnh Hạ Long, hướng về phía đảo Cát Bà. Đến thăm Làng Ngọc Trai, Lờm Bò và dành thời gian chèo thuyền kayak hoặc bơi lội. Sau khi kết thúc bữa tối, trải nghiệm câu mực cùng rất nhiều trò chơi đang đợi bạn.

Ngày 2

Thức dậy sau một giấc ngủ sâu, bạn sẽ nhìn thấy ánh mặt trời đang len qua từng đám mây. Bắt đầu ngày mới với lớp học Thái Cực Quyền trước bữa sáng. Tiếp theo đó là hành trình khám phá hang Sửng Sốt. Tại đây, du khách sẽ thời gian khám phá, chụp ảnh tại hang động đá vôi đẹp nhất Hạ Long. Sau đó là chèo thuyền kayak nhẹ nhàng trên mặt biển. Thật tuyệt vời khi được chiêm ngưỡng một khung cảnh thiên nhiên tĩnh lặng, chậm rãi. Tuy có vài điểm đến chỉ có thể quan sát từ trên thuyền, du khách hãy ngồi trên boong tàu và thoải mái thư giãn.

Có rất nhiều gói hành trình cùng du thuyền 2N1Đ tốt mà bạn có thể tham khảo.

Thủy phi cơ & hành trình du thuyền 2N1Đ cùng Emeraude

du thuyền 2N1Đ cùng EmeraudeMột gói du lịch trên du thuyền khác được kết hợp với Hàng không Hải Âu. Bạn có thể lựa chọn bay ngắm cảnh hoặc bay hành trình khi đặt chỗ. Tuy nhiên, có vài điểm khác biệt bạn nên lưu ý khi đánh giá phương án và lựa chọn.

Ngày 1

Sau khi thủy phi cơ hạ cánh, xe điện Hàng không Hải Âu sẽ đưa bạn tới phòng chờ Emeraude để làm thủ tục. Bước lên tàu, bạn sẽ được chào đón bằng bữa trưa tự chọn theo phong cách Việt Nam. Lịch trình buổi chiều bắt đầu bằng trải nghiệm tham quan hang Sửng Sốt và đảo Titốp. Trên thuyền, du khách được tham gia lớp học nấu ăn Việt Nam chất lượng. Sau khi thưởng thức bữa tối, cùng tham gia vào trải nghiệm câu mực đêm. Hay du khách cũng có thể thư giãn bằng bộ phim “Indochine” ngay trên boong.

Ngày 2

Du thuyền Emeraude Hạ Long

Ngày hôm sau, hãy thức dậy vào lúc sáng sớm để tham gia vào lớp học Thái Cực Quyền. Sau đó, hãy thư giãn và thưởng thức bữa sáng được phục vụ ngay trên boong. Tiếp tục hành trình của mình bằng việc tham quan Làng Ngọc Trai. Đối với những du khác ưa mạo hiểm, chèo thuyền kayak cũng là một sự lựa chọn phù hợp. Sau bữa ăn nhẹ, du khách trả phòng, lên đường về Hà Nội và kết thúc hành trình.

[adrotate group=”3″]

HÀNH TRÌNH 1 NGÀY BẬN RỘN

Với những du khách giới hạn về thời gian, hành trình 1N là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Cũng sẽ được đi tham quan quanh vịnh nhưng thời gian sẽ rút ngắn lại rất nhiều. Điểm trừ của hành trình là bạn không thể tìm hiểu sâu về văn hóa địa phương. Ngoài ra, bạn sẽ bỏ lỡ nhiều trải nghiệm đẹp như cảnh hoàng hôn hay bình minh trên biển. Tuy nhiên, đây là lựa chọn duy nhất cho những du khách có lịch trình bận rộn. Bạn vẫn có thể chiêm ngưỡng phong cảnh và ghi lại những khoảnh khắc thật đẹp. Để phù hợp với công việc bận rộn, hành trình du thuyền 1N là sự lựa chọn dành cho bạn.

Thủy Phi Cơ & Hành Trình Du Thuyền 1N Cùng L’Azalée Deluxe

Một lần nữa, Hàng không Hải Âu cung cấp gói dịch vụ kết hợp thủy phi cơ và du thuyền L’azalée Deluxe. Bạn vẫn có thể lựa chọn giữa bay ngắm cảnh 25 phút và bay hành trình Hà Nội – Hạ Long. Với quỹ thời gian eo hẹp, thủy phi cơ còn giúp bạn cắt giảm thời gian di chuyển xuống còn một nửa. Thay vì ngồi xe 4 giờ, thủy phi cơ sẽ đưa bạn trở về an toàn và nhanh chóng.

 

halong-bay-day-cruises hành trình du thuyền 2N1Đ

Lịch Trình 1 Ngày

Sau khi lên thuyền, bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa trên đảo Tùng Lâm. Khi du thuyền lướt trên mặt nước, hãy ngắm nhìn những điểm đến nổi tiếng như Hòn Gà Chọi, Hòn Chó Đá hay Làng chài nổi Ba Hang. Kết thúc hành trình, bạn sẽ được đến thăm động Thiên Cung, trước khi trờ về cảng Tuần Châu. Hành trình 1N không bao gồm các hoạt động giải trí dưới nước. Đây như một bức tranh bao quát về Hạ Long trên biển, trong hang động và ẩm thực địa phương.

ĐÁNH GIÁ

Với những du khách có nhiều thời gian, hành trình du thuyền 2N1Đ là cách đặc biệt nhất để có cái nhìn toàn cảnh và chân thực về Hạ Long. Kết hợp cùng thủy phi cơ, bạn sẽ được ngắm Hạ Long từ trên bầu trời và cả mặt biển. Chúng tôi nghĩ rằng du khách nên dành ít nhất 1 ngày cho kỳ nghỉ tại Hạ Long. Với những du khách có lịch trình bận rộn, hành trình 1N là sự lựa chọn lý tưởng. Bạn sẽ được ngắm nhìn một vài điểm đến nổi tiếng và lưu lại những kỷ niệm đẹp tại Hạ Long. Cho dù lựa chọn của bạn thế nào, hành trình cùng du thuyền (mong rằng sẽ kết hợp cùng thủy phi cơ) là một cách hoàn hảo để ngắm nhìn kỳ quan thiên nhiên thế giới tại Việt Nam này.

[adrotate group=”1″]