Du lịch Hạ Long – Hành trình khó quên với L’Azalee Deluxe Cruise

481

Được đặt tên theo loài hoa Đỗ quyên (Azalea), du thuyền L’Azalee Deluxe dễ dàng gây ấn tượng với du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ đẹp cổ điển lịch lãm. Nhìn từ xa, du khách ngỡ như đang chiêm ngưỡng một bức tranh hài hòa màu sắc giữa thiên nhiên và cuộc sống con người.

Để rồi khi bước vào bên trong du thuyền, du khách không khỏi bất ngờ với nội thất mang tông màu chủ đạo cam và xanh ngọc của 12 cabin, ngỡ như hòa vào làn nước xanh trong của thắng cảnh nơi đây.

Các cabin đều có phòng tắm riêng cùng cửa sổ nhìn ra những dãy núi đá vôi hùng vĩ, nước non xanh ngăn ngắt, và khi đêm đến có thể lên boong tàu ngắm biển đêm và bầu trời sao kỳ ảo.

Hành trình khó quên với L'Azalee Deluxe Cruise

Hành trình khó quên với L'Azalee Deluxe Cruise
Hành trình khó quên với L’Azalee Deluxe Cruise

Du thuyền L’Azalee là sự lựa chọn lý tưởng cho nhóm bạn hay một chuyến đi gia đình. Trên du thuyền, bạn không chỉ có thể nằm thư giãn trên mặt nước xanh màu ngọc bích mà còn có thể cùng bạn bè, gia đình thoải mái vui chơi với các hoạt động thú vị như chèo thuyền Kayak buổi chiều hay thử vài đường Thái Cực quyền khi sáng sớm.

Hành trình khó quên với L'Azalee Deluxe Cruise
Hành trình khó quên với L’Azalee Deluxe Cruise

Quầy phục vụ ngay trên thuyền có không gian thoáng đãng và rộng mở với những bữa ăn, thức uống đẹp mắt, kết hợp ẩm thực Á – Âu. Du thuyền phục vụ bữa sáng buffet và thực đơn trưa, tối đa dạng, cao cấp hài lòng khẩu vị các thực khách.

Du thuyền đã được chứng nhận an toàn và trang bị đầy đủ áo phao, phao cứu hộ, cùng các thiết bị phòng cháy chữa cháy cần thiết để đảm bảo cung cấp cho du khách một chuyến đi an toàn.

Mỗi năm, đội du thuyền L’Azalee với 6 tàu tiếp đón hàng nghìn du khách trong nước và nước ngoài từ khắp nơi trên thế giới đến với vịnh Hạ Long, di sản văn hóa Thế giới và luôn hân hạnh được đồng hành, chia sẻ cùng mỗi du khách trong suốt hành trình khám phá vẻ đẹp tuyệt bích nơi đây.

Hành trình khó quên với L'Azalee Deluxe Cruise
Hành trình khó quên với L’Azalee Deluxe Cruise – Đội ngũ nhân viên trên tàu L’Azalee Cruise

“We had a wonderful time on Halong Bay. Balcony room 203 was high quality. Meals were delicious with a high volume of food. Visiting Pearl Farm, kayaking, cave exploring, cooking demonstration, squid fishing, tai chi were all included. Guide Thu was outstanding. Would thoroughly recommend L’Azalee” – Sara (March, 2016 on tripadvisor.com)

Du khách có thể tìm hiểu thêm các tour du lịch Hạ Long 2N1Đ của L’Azalee Deluxe Cruise kết hợp bay Thủy phi cơ tại đây.