DU THUYỀN NGÀY

Hành trình từ 4-6 tiếng sẽ giúp những du khách không có nhiều thời gian thưởng ngoạn có thể tận hưởng được vẻ đẹp nghẹt thở của Kì quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp trên những du thuyền Hạ Long dưới đây sẽ khiến chuyến đi của bạn thêm phần hoàn hảo.

1. Du thuyền Paradise Luxury

Bốn con tàu Paradise Luxury được thiết kế kiểu cách và xa hoa nhưng lại hòa quyện một cách tinh tế với khung cảnh thiên nhiên Vịnh Hạ Long. Bạn có thể lựa chọn chuyến đi 5 tiếng với gói Paradise Sunset Cruise để đến thăm làng chài Hoa Cương, ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng tại Hòn Soi Sim và Đảo Ba Trái Dừa hay trải nghiệm cảm giác độc nhất khi qua Hang Luồn. Còn với gói Paradise Explorer Full Day Cruise, trong 10 tiếng tận hưởng trên sóng nước Hạ Long, bạn có cơ hội khám phá đảo Ti Tov lừng danh,  thăm thú hàng loạt những động hang lớn nhỏ và trải nghiệm thời gian cũng ngư dân ở các làng chài và rất nhiều những hoạt động khác. Tất cả có trên Paradise Luxury với những dịch vụ độc nhất cùng chất lượng của một con tàu 5 sao sang trọng bậc nhất.
du thuyền Hạ Long paradise

2. Princess Junk và Prince Junk (Indochina Junk)

Hành trình 4.5 – 5 tiếng của Indochina Junk dành cho cặp đôi trên 2 du thuyền Princess Junk (1 cabin) hoặc Prince Junk (2 cabin) chắc rằng sẽ khiến chuyến đi của bạn trở nên lãng mạn và độc đáo hơn bao giờ hết. Du thuyền được thiết kế tinh tế theo phong cách cổ điển, đặc biệt với ô cửa sổ lớn nhìn ra biển và bàn ăn ngoài trời sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để vừa thư giãn bên người thân yêu, vừa trải nghiệm vẻ đẹp có một không hai của kì quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long.
du thuyền indochina Hạ Long

3. Du thuyền L’Azalée Classic và L’Azalée Premium

Du thuyền ngày Hạ Long
Du thuyền ngày Hạ Long

Có 2 sự lựa chọn cho bạn là tham gia hành trình trong 4 tiếng hay 6.5 tiếng trên du thuyền L’Azalee Classic (ghép nhiều nhóm du khách) hoặc L’Azalée Premium (cho một nhóm). Dời bến cảng Tuần Châu, du thuyền sẽ đưa bạn khám phá những làng chài, hang động và các đảo lớn nhỏ trên Vịnh Hạ Long như Hang Sửng Sốt, Động Thiên Cung, Hang Luồn, làng chài Ba Hang,… Đồ uống và bữa trưa hấp dẫn luôn sẵn sàng cho bạn. Với chuyến đi 6.5 tiếng, đừng quên chèo thuyền kayak hay lặn xuống mặt nước trong xanh của vịnh để tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời nhất cùng bạn bè và người thân.

4. Du thuyền Alova

du thuyền cruiseNếu bạn muốn có một chuyến đi ngắn tham quan thắng cảnh Vịnh Hạ Long thì du thuyền Alova cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Là du thuyền mới hạ thủy từ 2014, con tàu làm từ thép cứng cáp và đảm bảo an toàn tuyệt đối nhưng vẫn mang đến không gian ấm áp và thoải mái cho du khách.  Trong hơn 3,5 giờ xuyên Vịnh, bạn sẽ được thăm động Thiên Cung, biết đến những ngôi làng nổi hay trải nghiệm chèo thuyền kayak. Hoặc bạn có thể chỉ đơn giản tận hưởng khoảng thời gian thư giãn để thu vào tầm mắt được phần nào vẻ đẹp rất đỗi kiêu hùng của non nước nơi này.

DU THUYỀN QUA ĐÊM

Bạn đã lên kế hoạch cho kì nghỉ dài ngày tại Vịnh Hạ Long và mong muốn tận hưởng nó một cách trọn vẹn nhất có thể? Chuyến đi 2N1D hay 3N2D sẽ giúp bạn có thể từ từ trải nghiệm những khoảnh khắc hiếm hoi ấy, và đặc biệt, những con tàu trong mơ sẽ đưa bạn hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

1. Du thuyền Bhaya Classic

Du thuyền Hạ LongCùng với Bhaya Classic để trải nghiệm chuyến đi qua đêm quả thực là một lựa chọn trên cả tuyệt vời. Con tàu được thiết kế theo phong cách cổ điển mà ấm cúng trên nền sơn nâu trắng. Nội thất sang trọng từ chất liệu gỗ tinh xảo, chắc chắn sẽ khơi gợi trí tưởng tượng của bạn trở lại quãng thời gian của những thế kỷ trước. Bên cạnh việc thưởng ngoạn không gian kì vĩ ở Vịnh Hạ Long với những đảo đá và hang động bí ẩn, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức giờ xem phim, mua sắm, hay học nấu ăn và luyện tập Thái Cực Quyền ngay trên tàu, hoặc tận hưởng dịch vụ spa, bơi thuyền kayak ở bãi Bàn Chân. Thậm chí chỉ đơn giản là thư giãn tại quầy bar của tàu cũng sẽ khiến bạn cực kì hài lòng cho một chuyến du lịch qua đêm đầy lí thú.

2. Du thuyền Emeraude

Du thuyền Emeraude có mặt trên Vịnh Hạ Long từ năm 2003 đã trở thành niềm kiêu hãnh của thắng cảnh Vịnh Hạ Long. Con tàu đưa du khách trở về với quá khứ, với những hoài niệm thời anh em nhà Roque và đội thuyền có mặt tại vùng Vịnh Hạ Long từ năm 1910. Du thuyền Emeraude Hạ Long là con tàu mang hình dáng của một chiếc tàu cổ chạy bằng hơi nước, có 3 tầng với 37 cabin sang trọng, có thể phục vụ 74 hành khách với nhiều dịch vụ hoàn hảo và sang trọng bậc nhất giống như một khách san 5 sao du ngoạn trên mặt biển. Hành trình trên biển với Emeraude sẽ là sự hòa quyện tuyệt vời giữa hai phong cách Á Âu, con tàu trôi lững lờ qua những thắng cảnh đẹp nhất tại Vịnh Hạ Long và Vịnh Bái Tử Long, dịu dàng đỗ lại cho khoảnh khắc bơi lội và chèo thuyền vui vẻ của bạn và cũng thật thanh nhã khi mang cho bạn những bữa ăn và dịch vụ hòa quyện văn hóa Đông Tây một cách tinh tế.

du thuyền VIP Hạ Long
Emeraude là một trong những hãng du thuyền cao cấp tại Hạ Long

3. Du thuyền Paradise Peak

Là du thuyền ra đời cuối cùng của đội tàu Paradise, nhưng tuyệt tác này không hề kém cạnh mà còn đặc biệt nổi biệt giữa biển tàu ở Vịnh Hạ Long. Được coi như một nhà nghỉ xa hoa nổi trên mặt nước, Paradise Peak dường như phản chiếu toàn bộ khung cảnh lấp lánh của vùng vịnh nơi đây, sẵn sàng làm thỏa mãn những trái tim khó tính nhất của du khách đến thăm di sản này. Chuyến đi qua đêm trên tàu sẽ đưa bạn đến những địa điểm độc đáo nhất của Vịnh Hạ Long, còn gì tuyệt hơn khi được tự mình trải nghiệm nghề chài lưới và chế tác ngọc trai, hay đắm chìm trong sự bí ẩn của những hang động với hàng trăm khối thạch nhũ và măng đá lấp lánh. Đánh cờ, xem phim, bơi lội, spa làm đẹp cùng những bữa ăn sang trọng cũng không thể không nhắc đến trong chuyến đi đáng nhớ với con tàu tuyệt đẹp này.
Paradise Peak Halong

4. Du thuyền Âu Cơ

du thuyền Hạ Long
Du thuyền Âu Cơ tại Hạ Long

Du Thuyền Âu Cơ là một trong những du thuyền Hạ Long lớn và sang trọng bậc nhất. Kể từ ngày hạ thuỷ, Du thuyền Âu Cơ luôn luôn gây ấn tượng mạnh cho mỗi du khách về một đội tàu thượng hạng đạt tiêu chuẩn 5 sao trên Vịnh Hạ Long được thiết kế tối ưu cho sự sang trọng bậc nhất và sự an toàn tuyệt đối dành cho mỗi khách hàng. Đây không chỉ là du thuyền lớn nhất trên vịnh Hạ Long tính đến thời điểm hạ thủy, mà còn có hành trình dài và độc đáo nhất, chạy 3 ngày 2 đêm đưa du khách khám phá những địa danh ít có du thuyền nào tới được trên vịnh Bắc Bộ như vịnh Hạ Long, vịnh Lan Hạ, vịnh Bái Tử Long và đảo Cát Bà.

5. Du thuyền L’Azalee Deluxe

Là du thuyền lớn nhất trong đội tàu L’Azalee, đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những nhóm gia đình hay bạn bè muốn một chuyến đi riêng tư trong kì nghỉ. Được thiết kế trang nhã nhưng lại nổi bật với màu sắc tương phản trên vùng nước xanh ngọc, con tàu nhất định sẽ thu hút ánh nhìn của mọi người ngay từ khi còn ở phía xa.

du thuyền L'Azalee Hạ Long
Du thuyền L’Azalee không chỉ có tàu 1N mà còn có du thuyền 2N1Đ và 3N2Đ

Bạn cũng có thể đặt riêng du thuyền L’Azalee Premium cho cặp đôi để tận hưởng hành trình 2 hoặc 3 ngày thật đáng nhớ giữa tuyệt tác thiên nhiên Vịnh Hạ Long.