Categories: Máy bayTin tức

Hàng không Hải Âu khai trương dịch vụ thủy phi cơ đầu tiên

TP.Hạ Long, ngày 09 tháng 09 năm 2014 – Hàng không Hải Âu chính thức khai trương dịch vụ thủy phi cơ du lịch tại Tuần Châu, Hạ Long, đem đến cho khách du lịch tại Việt Nam cơ hội được lần đầu tiên trải nghiệm bay ngắm cảnh giữa Hà Nội và vịnh Hạ Long, cũng như bay ngắm cảnh trên vịnh Hạ Long.

Vinh dự là hãng hàng không thuỷ phi cơ du lịch đầu tiên tại Việt Nam, Hải Âu cung cấp những dịch vụ bay ngắm cảnh cao cấp và cam kết đạt những tiêu chuẩn quốc tế về an toàn hàng không. Máy bay Cessna Grand Caravan EX của Hàng không Hải Âu là loại máy bay hiện đại bậc nhất, do công ty Cessna thuộc tập đoàn Textron của Hoa Kỳ sản xuất tại TP. Wichita, bang Kansas, lắp phao thuỷ phi cơ của công ty Wipaire tại TP. Saint Paul, bang Minnesota. Máy bay với 12 chỗ ngồi sang trọng cho hành khách và cửa sổ rộng rãi, giúp hành khách có thể thoải mái ngắm cảnh và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ từ độ cao 500 – 3000 mét so với mực nước biển.

Bắt đầu từ ngày 10/09/2014, hai chiếc thuỷ phi cơ Cessna Grand Caravan EX của Hàng không Hải Âu sẽ được đưa vào khai thác thương mại. Mỗi ngày sẽ có 1-3 chuyến bay khứ hồi giữa Hà Nội và Hạ Long, 5-10 chuyến bay ngắm cảnh trên vịnh. Ngoài ra, hãng cũng cung cấp dịch vụ bay thuê chuyến cho các tổ chức, cá nhân, và bay chuyên dụng theo yêu cầu của các cơ quan trung ương, địa phương trong phạm vi bay nội địa và quốc tế.

Với sự kiện máy bay thứ ba của hãng sẽ về nước vào cuối tháng 11, Hàng không Hải Âu sẽ mở rộng dịch vụ tới TP Hồ Chí Minh, Khánh Hoà, Bình Thuận, Cần Thơ, An Giang, Bà Rịa – Vũng Tàu, Kiên Giang, Lâm Đồng… Dự kiến trong năm 2015, hãng sẽ tiếp tục bổ sung các điểm và khu vực bay ở miền Trung và tăng cường hoạt động bay quốc tế.

Một trong những mối quan tâm hàng đầu của Hàng không Hải Âu là việc đảm bảo mức độ an toàn cho mỗi chuyến bay, nhằm mang lại sự tin tưởng và an tâm cho mỗi khách hàng. Bên cạnh những tiêu chuẩn kỹ thuật, quy trình bảo trì, bảo dưỡng tuân thủ quy định nghiêm ngặt, Hàng không Hải Âu tuyển chọn một đội ngũ phi hành đoàn được đào tạo bài bản và dày dạn kinh nghiệm bay quốc tế. Các cơ trưởng của Hàng không Hải Âu là người nước ngoài đã có rất nhiều kinh nghiệm lái thủy phi cơ từ New Zealand, Úc, Canada. Các cơ phó người Việt Nam đã được đào tạo phi công cơ bản ở nước ngoài và trải qua các khóa học lái thuỷ phi cơ tại Úc. Hoạt động chăm sóc khách hàng cũng được hãng chú trọng đầu tư với mong muốn đem tới những trải nghiệm bay độc đáo, khó quên.

Tại buổi lễ khai trương, ông Lương Hoài Nam, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Hàng không Hải Âu cho biết: “Chúng tôi chọn khai trương dịch vụ tại vịnh Hạ Long, một Di sản thiên nhiên được bảo tồn cũng là để nhấn mạnh nhu cầu phát triển du lịch bền vững, bằng các dịch vụ du lịch cao cấp, phù hợp với các yêu cầu bảo vệ thiên nhiên trong khai thác du lịch. Chúng tôi đề xuất chính phủ, các địa phương và các doanh nghiệp chung tay biến Việt Nam thành một địa chỉ du lịch biển cao cấp trên thế giới, thu hút nhiều khách du lịch cao cấp nước ngoài tới tham quan và nghỉ dưỡng, phát huy tối đa các tiềm năng du lịch biển của Việt Nam, cạnh tranh với các điểm du lịch biển cao cấp quốc tế như Maldives, Fiji, Seychelles, Hawaii”. Ngoài ra, ông Nam cũng nhắc đến lịch sử thủy phi cơ ở Việt Nam cách đây gần 100 năm và Hàng không Hải Âu rất vinh dự đưa thủy phi cơ trở lại Việt Nam phục vụ du lịch.

Dịch vụ thuỷ phi cơ của Hàng không Hải Âu sẽ mang đến cho du khách trong và ngoài nước những trải nghiệm du lịch độc đáo, chưa từng có ở Việt Nam. Không chỉ giúp hành khách tiết kiệm thời gian khi di chuyển tới các địa danh du lịch nổi tiếng, thủy phi cơ còn đem đến những góc nhìn đẹp của những danh lam thắng cảnh tại Việt Nam từ tầm bay thấp bằng những bức ảnh kiểu panorama. Cảm giác máy bay cất cánh, hạ cánh trên mặt nước cũng là yếu tố đặc biệt, tạo nên một nét thú vị riêng cho mỗi hành trình bay. Việc hãng Hàng không Hải Âu ra đời với sản phẩm dịch vụ bay ngắm cảnh cùng thủy phi cơ được đánh giá là một hướng đi mới tích cực cho ngành hàng không Việt Nam nói riêng và ngành du lịch trong nước nói chung.

Nhân dịp khai trương, Hàng không Hải Âu dành tặng khách hàng chương trình khuyến mại lớn: Mua 1 vé bay ngắm cảnh vịnh Hạ Long được ưu đãi giảm giá 50%.

Truy cập vào website www.seaplanes.vn hoặc Facebook: https://www.facebook.com/haiauaviation để tìm hiểu thêm thông tin về hãng Hàng không Hải Âu và cập nhật những chương trình và cuộc thi hấp dẫn mà Hải Âu dành cho khách hàng.

Hai Au Aviation @@HaiAuAviation

Share
Published by
Hai Au Aviation @@HaiAuAviation

Recent Posts

Ngập tràn cơn mưa ưu đãi của TMG trong KỲ NGHỈ XANH

Hè sang! Khi những nẻo đường xê dịch ngang dọc khắp dải đất Việt Nam đã rộn ràng những bước…

2 years ago

Choáng ngợp với tour ngắm vịnh Hạ Long trên thuỷ phi cơ

Khai thác những chuyến bay thuỷ phi cơ độc quyền trên Vịnh Hạ Long, hãng Hàng không Hải Âu khiến…

2 years ago

Công nghệ LiDAR – Giải pháp hiện đại cho dịch vụ Bay khảo sát

Tìm hiểu về LiDAR LiDAR là cụm từ viết tắt của Light Detection And Ranging, một thuật ngữ chỉ công…

2 years ago

Tại sao bạn nên lựa chọn Cessna Grand Caravan 208B-EX cho hành trình bay khảo sát ?

Hải Âu Aviation tự hào là hãng hàng không duy nhất tại Việt Nam cung cấp dịch vụ bay khảo…

2 years ago

Lựa chọn hãng tàu tốt nhất Hạ Long

Một trong những điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng nhất tại vịnh Hạ Long là hành trình ngắm…

3 years ago

Đặt tàu du lịch Hạ Long khi tới Việt Nam

Trước khi đi du lịch, sẽ có rất nhiều điều mà du khách phải chuẩn bị. Bạn có thể lên…

3 years ago