Categories: Máy bayTin tức

Hàng không Hải Âu đón 2 thủy phi cơ đầu tiên về Việt Nam

Hà Nội, ngày 21 tháng 8 năm 2014 – Hàng không Hải Âu – Hãng Hàng không tư nhân thứ sáu của Việt Nam – tổ chức lễ đón hai chiếc thủy phi cơ đầu tiên mang nhãn hiệu Cessna Grand Caravan EX tại sân bay Nội Bài, Hà Nội.

Nhằm đem đến cho du khách tại Việt Nam những trải nghiệm du lịch chưa từng có, hãng Hàng không Hải Âu sử dụng loại máy bay Cessna Grand Caravan 208B- EX đời mới nhất của Mỹ, cập nhật công nghệ mới nhất đầu năm 2014. Máy bay với 2 chỗ ngồi cho phi công, 12 chỗ ngồi sang trọng cho hành khách và cửa sổ rộng rãi, giúp hành khách có thể thoải mái ngắm nhìn cảnh đẹp từ trên máy bay và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ từ độ cao 150 – 3000 mét so với mực nước biển.

Lần đầu ra mắt tại Việt Nam, Hàng không Hải Âu sẽ cung cấp ba gói sản phẩm dịch vụ bay ngắm cảnh cao cấp, bao gồm: bay vận chuyển – chuyên chở khách hàng theo lộ trình có sẵn, bay ngắm cảnh – đưa khách đi tham quan các vịnh, đảo trên biển, và bay thuê chuyến theo yêu cầu của cá nhân và tổ chức – đáp ứng nhu cầu riêng của khách hàng. Bắt đầu từ tháng 9/2014, Hàng không Hải Âu sẽ triển khai chặng bay đầu tiên giữa Hà Nội và vịnh Hạ Long. Thay vì bốn tiếng di chuyển trên xe bus, chặng đường giờ đây đã được rút xuống chỉ còn 30 phút, và sẽ trở nên thú vị hơn khi khách hàng còn có cơ hội được ngắm nhìn những cảnh đẹp từ trên cao. Dự kiến, vào cuối năm 2014 và đầu năm 2015, Hàng không Hải Âu sẽ mở rộng dịch vụ ra khu vực phía Nam (giữa TP HCM và các điểm du lịch tại Khánh Hòa, Bình Thuận, Cần Thơ, An Giang, Côn Đảo, Phú Quốc,…).

Không chỉ đầu tư đẩy mạnh chất lượng dịch vụ, Hàng không Hải Âu còn chú trọng tới việc kiểm định mức độ an toàn cho mỗi chuyến bay thông qua quy trình bảo trì, bảo dưỡng tuân thủ quy định nghiêm ngặt, cùng đội ngũ phi hành đoàn dày dạn kinh nghiệm bay quốc tế. Các cơ trưởng là người nước ngoài đã có rất nhiều kinh nghiệm lái thủy phi cơ từ New Zealand, Úc. Các cơ phó người Việt Nam đã được đào tạo phi công cơ bản ở nước ngoài và học lái thuỷ phi cơ tại Úc (Australia). Hơn nữa, thiết kế đặc biệt của máy bay giúp sự tương tác giữa phi hành đoàn và du khách trở nên gần gũi hơn bao giờ hết. Đây chính là điểm khác biệt tạo nên một nét thú vị riêng cho mỗi hành trình cùng thủy phi cơ của Hàng không Hải Âu.

Tại buổi lễ, ông Lương Hoài Nam, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Hàng không Hải Âu cho biết: “Dịch vụ thuỷ phi cơ của Hàng không Hải Âu sẽ mang đến cho du khách trong và ngoài nước những trải nghiệm du lịch độc đáo, chưa từng có ở Việt Nam. Hành khách không chỉ đi đến các địa danh du lịch nổi tiếng nhanh và khoẻ khoắn, mà còn được ngắm nhìn, chụp ảnh phong cảnh đẹp của Việt Nam từ tầm bay thấp bằng những bức ảnh kiểu panorama. Cảm giác máy bay cất cánh, hạ cánh trên mặt nước cũng rất đặc biệt, làm nhiều người thích thú.”

Ông Lương Hoài Nam, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Hàng không Hải Âu

Việc hãng Hàng không Hải ra đời với sản phẩm dịch vụ bay ngắm cảnh cùng thủy phi cơ được đánh giá là một hướng đi mới tích cực cho ngành hàng không Việt Nam nói riêng và ngành du lịch trong nước nói chung. Sự phát triển của thủy phi cơ tại Việt Nam hứa hẹn sẽ góp phần quảng bá và phát triển du lịch Việt Nam trong thời gian tới.

Nhân dịp khai trương, Hàng không Hải u dành tặng khách hàng chương trình khuyến mại lớn: Mua 1 vé tặng 1 vé hoặc mua 1 vé tặng 1 đêm nghỉ tại khách sạn hoặc du thuyền 4 sao tại Hạ Long (miễn phí xe đưa đón đến khách sạn); Mua 1 vé bay ngắm cảnh vịnh Hạ Long được ưu đãi giảm giá 50%.

Truy cập vào website www.seaplanes.vn hoặc Facebook: https://www.facebook.com/haiauaviation để tìm hiểu thêm thông tin về hãng Hàng không Hải Âu và cập nhật những chương trình và cuộc thi hấp dẫn mà Hải Âu dành cho khách hàng.

Hai Au Aviation @@HaiAuAviation

Share
Published by
Hai Au Aviation @@HaiAuAviation

Recent Posts

Ngập tràn cơn mưa ưu đãi của TMG trong KỲ NGHỈ XANH

Hè sang! Khi những nẻo đường xê dịch ngang dọc khắp dải đất Việt Nam đã rộn ràng những bước…

2 years ago

Choáng ngợp với tour ngắm vịnh Hạ Long trên thuỷ phi cơ

Khai thác những chuyến bay thuỷ phi cơ độc quyền trên Vịnh Hạ Long, hãng Hàng không Hải Âu khiến…

2 years ago

Công nghệ LiDAR – Giải pháp hiện đại cho dịch vụ Bay khảo sát

Tìm hiểu về LiDAR LiDAR là cụm từ viết tắt của Light Detection And Ranging, một thuật ngữ chỉ công…

2 years ago

Tại sao bạn nên lựa chọn Cessna Grand Caravan 208B-EX cho hành trình bay khảo sát ?

Hải Âu Aviation tự hào là hãng hàng không duy nhất tại Việt Nam cung cấp dịch vụ bay khảo…

2 years ago

Lựa chọn hãng tàu tốt nhất Hạ Long

Một trong những điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng nhất tại vịnh Hạ Long là hành trình ngắm…

3 years ago

Đặt tàu du lịch Hạ Long khi tới Việt Nam

Trước khi đi du lịch, sẽ có rất nhiều điều mà du khách phải chuẩn bị. Bạn có thể lên…

3 years ago