Danh sách 10 tour du lịch Hạ Long tốt nhất

2208

Tất cả những trải nghiệm tuyệt vời nhất đều có thể tìm thấy tại Hạ Long. Từ những chiếc thuyền gỗ truyền thống cho tới hành trình bay cùng hãng Hàng không Hải Âu, dưới đây là một trong số những tour du lịch Hạ Long tốt nhất.

Có rất nhiều yếu tố mà du khách cần cân nhắc khi lựa chọn điểm đến du lịch. Trong đó bao gồm: chi phí đi lại, thời gian chuyến đi, cùng vô số phương án. Nhiều du khách ưa thích các tour trải nghiệm tối đa Hạ Long trong một khoảng thời ngắn.

Nổi bật là các tour đi bộ đường dài, đạp xe, ngắm cảnh bằng thủy phi cơ hay du thuyền. Các lựa chọn này bao gồm từ hành trình sang trọng cho tới giá rẻ.

Chuyến đi 1 ngày cung cấp cho du khách cái nhìn bao quát về cảnh quan. Hành trình 2 ngày – 2 tuần sẽ cho phép du khách tìm hiểu sâu hơn về cuộc sống địa phương. Một số người mong muốn được tham quan những điểm đến thu hút khách du lịch. Cũng có những người thích một cuộc phiêu lưu với những điểm đến yên tĩnh, hoang sơ.

TOUR DU LỊCH SANG TRỌNG – Du thuyền Emeraude Classic

du thuyền cổ điển Hạ LongThuộc sở hữu của một thương nhân Pháp, năm 1999, con tàu chạy bằng hơi nước, gợi nhớ về một khoảng thời gian, khi mà ngắm cảnh trên du thuyền chỉ dành cho giới quý tộc.

Nhiều du khách lựa chọn một hành trình xa hoa cho kỳ nghỉ tại Hạ Long của mình. Du thuyền Emeraude Classic là sự lựa chọn phù hợp cho một chuyến đi với dịch vụ đẳng cấp.

Điểm nổi bật
 Các hành trình du lịch trên biển đều bao gồm các hoạt động điển hình của Hạ Long. Có thể kể đến như chèo thuyền kayak, khám phá hang động và câu mực đêm.

Tuy nhiên, du thuyền Emeraude lại mang tới cho du khách dịch vụ sang trọng, thanh lịch và đẳng cấp. Du khách có thể ngồi trên boong tàu, ngắm nhìn cảnh hoàng hôn lãng mạn. Hoặc thậm chí, tổ chức đám cưới ngay tại đây.

Emeraude tự hào là một trong những hãng du thuyền cao cấp nhất tại Hạ Long. Cabin được thiết kế sang trọng. Du khách có thể kết hợp hành trình với trải nghiệm bay ngắm cảnh của hãng Hàng không Hải Âu và tận hưởng một kỳ nghỉ đẳng cấp thế giới.

TOUR ĐỘC ĐÁO – 2N1Đ Cùng Du Thuyền Indochina Junk’s Dragon Legend.

top 10 du thuyền hạ longMột trong những hãng du thuyền nổi tiếng nhất Hạ Long là Indochina Junk – nơi có nhiều tour du lịch từ một cho đến bốn ngày để du khách lựa chọn .

Hành trình Dragon Legend 2 ngày là sự lựa chọn hoàn hảo cho một kỳ nghỉ cuối tuần. Những con thuyền gỗ truyền thống là một trải nghiệm vô cùng đáng yêu tại Hạ Long. Du khách sẽ được ngắm nhìn những hang động đá vôi, chèo thuyền kayak qua vùng biển tĩnh lặng. Ngoài ra du khách có thể tận hưởng tất cả các dịch vụ tiện nghi được cung cấp trên tàu.

Điểm nổi bật
 Tour du lịch đặc biệt này đưa du khách tới những địa điểm hoang sơ. Nó tập trung khai thác quanh vịnh Bái Tử Long và những khu vực “bí mật” của Hạ Long. Du khách được cung cấp trên thuyền như ăn uống và tham gia lớp học Thái Cực Quyền. Ngoài ra còn có tiết mục múa rối nước do nghệ sĩ địa phương ở làng Yên Đức biểu diễn.

Hành trình không đưa bạn tham qua tất cả các địa điểm nổi tiếng. Tuy nhiên nó sẽ giới thiệu đầy đủ cho bạn những nét văn hóa và truyền thống của địa phương.

TOUR CHO CHUYẾN CÔNG TÁC – Bay khứ hồi cùng Hàng không Hải Âu và 1 đêm nghỉ tại Wyndham Legend

khách sạn cao cấp hạ longTrong khi hãng Hàng không Hải Âu có nhiều tour du lịch thú vị, một trong những lựa chọn tốt nhất cho các doanh nhân là sự kết hợp giữa chuyến bay khứ hồi và một đêm nghỉ tại khách sạn 5-sao Wyndham Legend, phù hợp cho những du khách tới Hạ Long với mục đích công tác, tham dự hội nghị hay gặp mặt đối tác.

Nếu quá bận rộn để ngắm nhìn và tận hưởng vẻ đẹp của Hạ Long thì chuyến bay cùng thủy phi cơ và một đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn 5-sao sẽ mang tới cho bạn một cái nhìn toàn cảnh của thiên nhiên nơi đây.

Điểm nổi bật
  Hành trình bay Hà Nội – Hạ Long bằng thủy phi cơ sẽ giúp chỉ tiết kiệm thời gian di chuyển. Đây còn là cơ hội để du khách chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của Hạ Long. Bên cạnh đó, gói hành trình còn bao gồm dịch vụ xe đưa đón tận nơi. Ngoài ra còn có một đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn Wyndham 5-sao với tầm nhìn đẹp nhất Vịnh. Bạn sẽ được thư giãn trước khi tham dự buổi thuyết trình vào sáng hôm sau.

Việc thay đổi lịch trình chuyến đi cũng dễ dàng và linh hoạt. Tất cả những gì bạn cần làm là gọi điện và thông báo cho công ty.

TOUR 2N1Đ VỚI NHỮNG LỚP HỌC THÚ VỊ – Du Thuyền Orchid

tour du lịch Hạ Long

Orchid Cruise mang đến cho du khách hành trình trải nghiệm tương tự hãng du thuyền khác. Tuy nhiên, Hãng lại nổi bật với các lớp học và hoạt động thú vị được tổ chức trên tàu. Ngoài những địa điểm nổi tiếng, du khách được tham quan đảo Cát Bà hay bãi biển Ba Trái Đào. Đây là nơi bạn có thể thư giãn sau khi kết thúc hành trình chèo thuyền kayak hay bơi lội.

Điểm nổi bật
 Ngoài những lợi ích của một tour du lịch, chuyến đi này mang tới cho du khách những trải nghiệm văn hóa đa dạng như lớp học Thái Cực Quyền sáng sớm, lớp học nấu ăn Việt Nam hay câu mực đêm.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình luôn sẵn sàng hướng dẫn du khách trong các hoạt động. Ví dụ như sử dụng lưới để đánh bắt hải sản hay thưởng thức các món ăn truyền thống. Ngoài ra, Orchid cũng mang tới cơ hội để du khách trải nghiệm một kỳ nghỉ đẳng cấp bằng cách lựa chọn và hợp tác với khách sạn Apricot 5-sao sang trọng.

TOUR 1 NGÀY & BAY THỦY PHI CƠ – Du thuyền L’Azalée

Hạ Long Thuỷ phi cơ
Vịnh Hạ Long nhìn từ thuỷ phi cơ

Một trong những trải nghiệm đẳng cấp nhất khi du lịch quanh vịnh Hạ Long là bằng thủy phi cơ. Hàng không Hải Âu có rất nhiều lựa chọn. Du khách có thể chọn các chuyến bay ngắm cảnh trên vịnh hay các hành trình 2 ngày 1 đêm. Mỗi gói du lịch đều kết hợp chuyến bay cùng thủy phi và du thuyền hoặc khách sạn.

Điểm nổi bật
 Một trong những lựa chọn tiện lợi và tiết kiệm nhất là một hành trình ngày. Ngoài ra đây cũng là sự lựa chọn lý tưởng cho những du khách hạn chế về thời gian.

Chuyến đi bắt đầu/ kết thúc (phụ thuộc vào lựa chọn của bạn) với một chuyến bay ngắm cảnh kỳ diệu từ Hà Nội đến Hạ Long. Vì Hàng không Hải Âu là đơn vị đầu tiên và duy nhất cung cấp dịch vụ bay ngắm cảnhHạ Long, vì vậy, đây là một cơ hội không thể bỏ qua.

Hãy thưởng thức vẻ đẹp toàn cảnh Hạ Long, khi thủy phi cơ bay qua vùng biển tĩnh lặng cùng những dãy núi đã vôi rải rác. Sau khi hạ cánh, du khách sẽ được thưởng thức đồ uống và bữa trưa tự chọn theo phong cách truyền thống của Việt Nam trước khi bắt đầu hành trình tham quan Hạ Long. Sau khi lên tàu, du khách có dịp tham quan những hòn đảo, hang động hay làng chài nổi tiếng.

Cho dù lựa chọn bắt đầu hay kết thúc hành trình của mình trên thủy phi cơ, du khách cũng sẽ cảm thấy hoàn toàn hài lòng khi được ngắm nhìn những gì đẹp nhất của Hạ Long.

TOUR DU LỊCH 1 NGÀY GIÁ RẺ – Hãng du thuyền Garden Bay Halong

Hành trình trên biển kéo dài 2-3 ngày thường có mức giá rẻ. Tuy nhiên, đối với nhiều du khách, khoảng thời gian 1 ngày lại là sự lựa chọn hợp lý, bởi vịnh Hạ Long có quá nhiều điểm đến tuyệt vời để tham quan trong một thời gian ngắn.

Hãng Garden Bay Cruise cung cấp một số gói du lịch giá rẻ cho du khách cùng hành trình một ngày tuyệt vời với những điểm đến nổi bật của Hạ Long. Trên du thuyền ngày Tonkin, bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa Việt Nam hấp dẫn trong khi thuyền hướng về phía vịnh Bái Tử Long và khu vực Hòn Cờ.

Du khách có thể bơi lội, chèo thuyền kayak và khám phá động Thiên Cảnh Sơn. Trong vòng mười hai tiếng ngắn ngủi, bạn sẽ được tham quan quan những địa điểm độc đáo và nổi bật nhất của Hạ Long.

Cruise in Halong BayCho dù kỳ nghỉ tại Việt Nam kéo dài không lâu, bạn vẫn nên dành thời gian cho một hành trình tham quan quanh vịnh Hạ Long ngắn.

TOUR DU LỊCH XA XỈ NHẤT – Công ty Audley Travel Wonders and Waterways Tour

du lịch cao cấp hạ longNếu như du thuyền cổ điển Emeraude Classic mang đến cho du khách dịch vụ sang trọng, thì tour du lịch Audrey Travel mang đến cho du khách một trải nghiệm hoàn toàn mới. Đối với những du khách tìm kiếm một hành trình dài ngày để tìm hiểu về văn hóa Việt Nam cũng như Hạ Long thì đây là sự lựa chọn dành cho bạn.

Điểm nổi bật
 Được kéo dài trong nhiều ngày và lên kế hoạch theo yêu cầu riêng, vì vậy, hành trình có mức chi phí khá cao. Tuy nhiên, đối với những du khách có đủ nguồn lực tài chính và thời gian, trải nghiệm du lịch cùng Audley Travel chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Điểm xuất phát bắt đầu từ Hà Nội và kết thúc ở Sài Gòn, chuyến đi mang tới cho du khách cơ hội tận hưởng vẻ đẹp Hạ Long trong vòng 3 ngày, 2 đêm. Bạn sẽ được dừng chân và tham quan những điểm đến du lịch truyền thống, cũng như ngắm nhìn những dãy núi đá vôi từ trên boong tàu. Du khách sẽ cảm nhận được vẻ đẹp hài hòa của Hạ Long trong dáng vẻ nhẹ nhàng của Việt Nam nhưng cũng không kém phần nổi bật, như một viên ngọc quý được cất giữ kĩ càng.

HÀNH TRÌNH 3 NGÀY VỚI MỨC GIÁ RẺ – Công ty du lịch Ethnic Tour

Với những du khách đang tìm kiếm một tour du lịch dài ngày với mức giá hợp lý thì Ethnic Travel là sự lựa chọn dành cho bạn. Chuyến đi bắt đầu từ Hà Nội, qua vịnh Bái Tử Long, Quan Lạn, đảo Cái Rồng và kết thúc tại Hà Nội.

Du khách có thể thử các hoạt động điển hình như chèo thuyền kayak, bơi lội và khám phá các hang đá vôi. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được trải nghiệm một số hoạt động khác như đạp xe hay đi bộ đến những làng chài nổi ven biển.

Điểm nổi bật
 Không giống như một số tour du lịch khác, hành trình cùng Ethnic Travel không chỉ có những hoạt động trên tàu mà còn có rất nhiều trải nghiệm thú vị trong suốt hành trình. Bên cạnh đó, bữa ăn trên tàu chuẩn bị bởi đầu bếp cũng được làm từ những nguyên liệu truyền thống địa phương, đảm bảo chất lượng.

Du khách sẽ có một đêm ngủ lại tại nhà dân hoặc khách sạn, vì vậy, đây là cơ hội để bạn cảm nhận văn hóa Hạ Long từ nhiều góc độ khác nhau. Tuy không cung cấp một hành trình nghỉ ngơi sang trọng như những hãng khác nhưng Ethnic Travel là sự lựa chọn tiết kiệm và hợp lý.

TOUR ĐẠP XE & DU THUYỀN – Spice Roads Cycle Tour

adventure tour HalongRất nhiều du khách muốn nghỉ ngơi và thư giãn trong suốt kỳ nghỉ. Tuy nhiên, đối với những “tay đua” cừ khôi, họ lại là những người tìm kiếm sự phiêu lưu, trải nghiệm hơn là tận hưởng cảnh đẹp thiên nhiên Hạ Long từ trên boong tàu tĩnh lặng.

Điểm nổi bật
 Hành trình của Spice Roads cho phép bạn đạp xe bắt đầu từ dọc theo bờ Sông Hồng và vườn Quốc gia Cát Bà. Ngoài ra, tour còn bao gồm thời gian nghỉ ngơi trên thuyền gỗ truyền thống, mang đến cho du khách một sự cân bằng giữa trải nghiệm tham quan thiên nhiên trên du thuyền và đạp xe khám phá cuộc sống bình dị. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi được ngắm nhìn Hạ Long từ nhiều góc độ khác nhau. 

Spice Roads cung cấp nhiều loại tour du lịch bằng xe đạp trên khắp Việt Nam và các nước Đông Nam Á.

Đối với nhiều người, các tour du lịch xe đạp là một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Đây là cơ hội để bạn hòa mình vào phong cảnh Hạ Long trong khi đạp xe qua những con đường cùng làn gió thổi qua mái tóc, gần gũi hơn với thiên nhiên.

TOUR DU LỊCH ĐI BỘ ĐƯỜNG DÀI – Hành trình cùng Active Travel

DU LỊCH ĐI BỘ ĐƯỜNG DÀI Hạ LongNếu bạn vẫn đang tìm kiếm một chuyến phiêu lưu dài ngày, hãy cân nhắc hành trình 4 ngày cùng Active Travel. Chuyến đi giữa kết hợp giữa một ngày trọn vẹn đi bộ đường dài, cùng một ngày chèo thuyền kayak và cuối cùng là một ngày thư giãn, nghỉ ngơi trên tàu. Đây là một sự kết hợp hài hòa giữa trải nghiệm thú vị và tham quan nghỉ dưỡng, tập trung khai thác những điểm đến truyền thống hơn của Hạ Long.

Những du khách ưa thích mạo hiểm sẽ hài lòng với một ngày đi dạo qua rừng Cát Bà, tiếp theo là một ngày chèo thuyền kayak tại vịnh Lan Hạ và cuối cùng, là một đêm nghỉ ngơi trên du thuyền Hạ Long. Với mức giá có thể khiến du khách “cháy túi”, hành trình đem lại cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn xứng đáng.

ĐẶT CHỖ CHO CHUYẾN DU LỊCH CỦA BẠN

Với số lượng lớn các hoạt động giải trí thú vị cùng những trải nghiệm khó quên trên du thuyền, rất khó để chọn ra một hành trình du lịch có thể bao gồm tất cả.

  • Chuyến du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp sẽ xóa tan mọi mệt nhọc, ưu tư của cuộc sống.
  • Tour du lịch bằng xe đạp sẽ khiến bạn trở nên mạo hiểm hơn bao giờ hết.
  • Chuyến bay tuyệt vời cùng thủy phi cơ sẽ khiến cho bạn tin rằng: Việt Nam là một quốc gia có thiên nhiên và những cảnh đẹp đến nao lòng.
DU LỊCH CÙNG CHÚNG TÔI

Tùy thuộc vào thời gian và ngân sách, thậm chí là sở thích phiêu lưu của bạn, Vịnh Hạ Long cung cấp hàng loạt các tour du lịch từ d thuyền Indochina cho đến gói hành trình cùng Hàng không Hải Âu để du khách lựa chọn.