Top 10 Du Thuyền Vịnh Hạ Long Tốt Nhất

2599

Cho dù kỳ nghỉ của bạn kéo dài một hay vài ngày, tận dụng khoảng cách ngắn ngủi giữa Hà Nội và Hạ Long để du lịch chắc chắn là quyết định tuyệt vời nhất mà bạn không nên bỏ qua.

Có rất nhiều cách khác nhau để đi từ trung tâm đến những địa điểm du lịch nổi tiếng. Một du thuyền Hạ Long tốt là lựa chọn dễ dàng và thú vị nhất. Nó sẽ giúp bạn tận hưởng cảnh đẹp của những dãy núi đá vôi rải rác trên biển.

Hành trình trên biển có thể được kết hợp với ngắm cảnh trên đất liền hay từ trên bầu trời. Bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh quan từ nhiều góc độ khác nhau.

Cuối cùng là chèo thuyền kayak trên mặt nước xanh ngọc bích. Bạn sẽ được cảm nhận ​từng thanh âm của thiên nhiên hoang sơ mà bạn đã tìm kiếm bấy lâu.

Từ những gói tour du lịch trong ngày cùng thủy phi cơ cho tới những điểm hẹn lãng mạn, các loại hình du thuyền Hạ Long tốt sẽ làm hài lòng cả những hành khách khó tính nhât.

NHỮNG LỰA CHỌN CHO CHUYẾN DU THUYỀN HẠ LONG TỐT NHẤT

SỰ LỰA CHỌN TINH TẾ – DU THUYỀN BHAYA

Bhaya_CruiseDu khách có thể tham gia hành trình khám phá hang Sửng Sốt, hang Luồn trên vịnh và tưởng tượng rằng bản thân là diễn viên chính trong  bộ phim điện ảnh “Kong: Đảo Đầu Lâu” – được quay trên bức nền không gian thiên nhiên tuyệt đẹp của Hạ Long. Đây là hành trình hoàn hảo cho những du khách ưa thích sự trưởng thành và tinh tế.

ĐẶC ĐIỂM NỐI BẬT
 Không chỉ có được một tầm nhìn toàn cảnh từ thủy phi cơ, bạn còn có cơ hội tìm hiểu kỹ hơn về những nét quyến rũ của vịnh Hạ Long.

Với du thuyền Bhaya, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm du lịch trên chiếc thuyền gỗ truyền thống. Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia các hoạt động như lớp học Thái Cực Quyền hay câu mực.

HÀNH TRÌNH 2N1Đ TỐT NHẤT – BAY NGẮM CẢNH & DU THUYỀN EMERAUDE

Một lần nữa, Hàng không Hải Âu xuất hiện trong danh sách cùng hãng du thuyền Emeraude tinh tế, sang trọng bậc nhất tại Hạ Long – sự lựa chọn hoàn hảo cho du khách yêu thích sự cổ điển và trưởng thành.

Ngoài hành trình bay tham quan những hòn đảo của vịnh Hạ Long, bạn sẽ có một đêm nghỉ ngơi trên du thuyền Emeraude 4 sao.

Mang sắc trắng – nâu cổ điển, Emeraude gây ấn tượng với vẻ quyến rũ. Hành trình bao gồm những hoạt động đáng nhớ tương tự như du thuyền BHAYA. Ngoài ra du khách còn được thưởng thức bánh crếp và bánh mì nướng kiểu Pháp trên boong tàu.

Sau đó, du khách có thể tham gia lớp học “Cuốn & Cuộn” hoặc thưởng thức “Indochine” – bộ phim với sự tham gia của huyền thoại Pháp, Catherine Deneuve.

Thưởng thức một ly cocktail trên boong tàu và ngắm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp của Hạ Long. Vào mùa hè, du khách có thể tham gia bơi lội hay chèo thuyền kayak tại đảo Đầu Trâu. Vào mùa đông, đi thuyền tre tham quan hang Luồn cũng là một trải nghiệm thú vị.

HÀNH TRÌNH CHO DU KHÁCH TRẺ TRUNG – DU THUYỀN OASIS BAY PARTY

OASIS CRUISE
Nguồn: oasispartycruise.com

Đối với , Oasia Bay Halong Party là lựa chọn dành cho những du khách nhiệt huyết và sôi nổi. Với những hành trình du lịch kéo dài từ một đến ba đêm, tour cung cấp rất nhiều trải nghiệm phiêu lưu cùng các hoạt động giải trí buổi tối. Xe bus cao cấp sẽ đưa du khách từ Hà Nội tới thẳng du thuyền “tiệc tùng”.

Du khách có thể thỏa sức bơi lội, chèo thuyền kayak, lặn biển. Hay đứng trên mạn tàu ngắm nhìn vẻ đẹp của đảo Thiên Nga, đảo Vịt hay vịnh Lan Hạ.

Hãy diện đồ vào lúc 8 giờ tối để sẵn sàng cho một bữa tiệc sau một ngày hoạt động. Việc bỏ lỡ hành trình này không ảnh hưởng quá nhiều nếu bạn là người không thích tiệc tùng.

ĐẶC ĐIỂM NỐI BẬT
Đây là mức giá phù hợp với những du khách trẻ và dân du lịch ba-lô. Hành trình này hoàn hảo để tận hưởng cảnh đẹp Hạ Long và giao lưu với du khách quốc tế.

HÀNH TRÌNH 1 NGÀY TỐT NHẤT – BAY CÙNG THỦY PHI CƠ & DU THUYỀN L’AZALÉE

Nhiều du khách đến Đông Nam Á với hy vọng sẽ chiêm ngưỡng được nhiều cảnh đẹp thiên nhiên nhất có thể, ngay cả với du khách lựa chọn kỳ nghỉ sang trọng, kéo dài vài tuần cho tới vài tháng với những kế hoạch đã được chuẩn bị sẵn và một khoảng thời gian nhất định tại Hạ Long.

Do đó, một trong những trải nghiệm được yêu thích nhất là tham quan Hạ Long bằng du thuyền trong một ngày. Lựa chọn tốt nhất tại thời điểm này là gói du lịch kết hợp giữa chuyến bay của hãng Hàng không Hải Âu và hành trình ngắm cảnh biển Hạ Long trong ngày.

Hàng không Hải Âu là đơn vị cung cấp dịch vụ bay ngắm cảnh vịnh Hạ Long bằng thủy phi cơ duy nhất tại Việt Nam, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách, khởi hành từ Hà Nội hoặc Hạ Long.

ĐẶC ĐIỂM NỐI BẬT
Bên cạnh những điểm tham quan tuyệt vời khi bay qua bầu trời cùng thủy phi cơ, du khách còn tiết kiệm được một nửa thời gian di chuyển so với những phương tiện khác. Sau chuyến bay 45 phút, bạn sẽ được thưởng thức một bữa ăn trưa gồm các món Việt Nam ngoài khơi, trước khi tham quan quanh vịnh cùng du thuyền L’Azalée.

Hành trình bao gồm các điểm tham quan tiêu biểu của Hạ Long. Có thể kể đến như làng chài nổi Ba Hang hay động Thiên Cung.

Tuy mức giá đắt hơn so với những hành trình du lịch trong ngày khác do giá vé bay ngắm cảnh cùng thủy phi cơ nhưng thời gian di chuyển giữa Hà Nội – Hạ Long lại giảm chỉ còn một nửa. Bạn có thể chọn chuyến bay khởi hành Hà Nội hoặc Hạ Long và sử dụng xe đưa đón chiều còn lại để hoàn thành kỳ nghỉ của mình.

HÀNH TRÌNH DU LỊCH ĐỘC ĐÁO NHẤT – DU THUYỀN DRAGON LEGEND

Dragon Legend JunkĐối với những du khách muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp bao quát của Hạ Long cùng khu vực xung quanh, hãng du thuyền Dragon Legend là sự lựa chọn dành cho bạn, với những địa điểm độc đáo dành du khách muốn mở rộng tầm nhìn về Hạ Long trong khoảng thời gian ngắn.

Du khách sẽ được đón bằng xe buýt cao cấp tới cảng Tuần Châu. Bắt đầu hành trình trên thuyền gỗ và hướng về phía vịnh Hạ Long. Bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động như bơi lội, tắm nắng. Cùng với đó là cơ hội tham quan một số địa điểm tại khu vực Cặp La và Cống Đồ.

ĐẶC ĐIỂM NỐI BẬT
Đây được coi là một hành trình với trải nghiệm độc đáo cùng những điểm đến yên tĩnh hơn. Bạn sẽ được chèo thuyền kayak qua làng chài Cống Đầm.

Ngoài ra thưởng thức bữa trưa tiệc nướng trên bãi biển trước khi khám phá hang động Thiên Cảnh Sơn. Tour du lịch sẽ mang đến cho bạn một hoặc hai điểm đến mới lạ mà ít người biết tới.

HÀNH TRÌNH PHÙ HỢP VỚI GIÁ TIỀN – DU THUYỀN ORIENTAL SAILS

ORIENTAL CRUISEHầu hết các hãng tàu tại Hạ Long đều cung cấp dịch vụ với mức giá hợp lý, trong đó có hãng du thuyền Oriental Sail. Chuyến đi một đêm bao gồm hành trình tương tự như Dragon Legend. Nó tập trung khai thác các điểm đến xung quanh vịnh Bái Tử Long.

Bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động dưới nước. Có thể kể đến như bơi lội và chèo thuyền kayak tại bãi biển Bàn Chân. Ngoài ra còn có thể tham quan làng chài Vũng Viềng.

Đây một trong những cách tốt nhất để nhìn tìm hiểu cuộc sống hằng ngày của người dân địa phương. Du khách được thưởng thức bữa ăn ngon miệng, thư giãn tại cabin tiện nghi. Bạn sẽ quay trở lại cảng Tuần Châu vào buổi trưa ngày hôm sau.

Vào buổi tối, sẽ không có nhiều hoạt động náo nhiệt trên tàu. Tuy nhiên, đây là hành trình sẽ mang lại trải nghiệm khó quên nhất.

HÀNH TRÌNH DU LỊCH SANG TRỌNG  – DU THUYỀN ORCHID

Đối với những du khách đang tìm kiếm một kỳ nghỉ cùng dịch vụ đẳng cấp tại Hạ Long thì sự tinh tế trong thiết kế nội thất cũng như dịch vụ của hãng du thuyền Orchid sẽ làm bạn hài lòng.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Từ đầu đến cuối, du khách sẽ được tiếp đãi với dịch vụ đẳng cấp. Bao gồm thực đơn món ăn phong phú, được thư giãn trong cabin rộng rãi, sang trọng.

Hãy nuông chiều bản thân bằng cách đặt một căn phòng hạng sang với ban công riêng. Bạn có thể đắm mình trong vẻ thơ mộng của cảnh quan xung quanh. Các hoạt động như lớp học nấu ăn, câu mực hay ngắm cảnh biển sẽ không làm bạn thất vọng.

Từ trên boong tàu, bạn có thể ngắm nhìn hòn Chồng, đảo Con Vịt hay bến Gia Luận. Du khách cũng có thể thử chèo thuyền địa phương để khám phá làng chài vào mùa hè. Hay đạp xe đến một ngôi nhà cổ vào mùa đông.

Đây có thể không phải là lựa chọn cho những người mong muốn được trải nghiệm. Còn đối với những du khách tìm kiếm sự thư giãn và hưởng thụ, bạn nên chọn du thuyền ORCHID.

HÃNG TÀU GỖ TRUYỀN THỐNG ĐẸP NHẤT – DU THUYỀN INDOCHINA DRAGON PEARL

INDOCHINA PEARL JUNKTương tự như du thuyền Dragon Legend, hành trình cùng Dragon Pearl diễn ra trên một du thuyền truyền thống của hãng tàu Indochina Junk, làm nổi bật văn hóa và lịch sử địa phương.

Hành trình kéo dài ba ngày và hai đêm. Trong đó có một ngày trải nghiệm cùng Legend Tour. Tuy nhiên nó vẫn giữ được những điểm hấp dẫn nhất của lịch trình. Bạn sẽ được tham quan làng chài địa phương, các trang trại cá, khám phá hang Thiên Cảnh Sơn.

Ngoài ra bạn còn được thưởng thức tiệc nướng trên bãi biển sau khi chèo thuyền kayak hoặc bơi lội.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Dragon Legen là một con thuyền gỗ truyền thống cùng hành trình độc đáo. Nó còn có sức chứa lớn, phù hợp cho du lịch theo nhóm. Với hai boong tàu cùng phòng ốc rộng rãi, một nhóm lên tới 20 người. Bạn cũng có thể đặt phòng, thoải mái cùng nhau trải nghiệm vẻ đẹp của kỳ quan thế giới.

HÀNH TRÌNH DÀNH CHO GIA ĐÌNH – DU THUYỀN APHRODITE

Aphrodite_cruiseCó nhiều người đi du lịch một mình, doanh nhân và các cặp đôi cũng lựa chọn Hạ Long làm điểm đến, do đó, sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến người muốn du lịch cùng gia đình. Hành trình cùng Aphrodite là sự cân bằng giữa sự thoải mái và mức chi phí hợp lý. Đây là một trong những du thuyền nằm trong danh sách top 10 hãng tàu du lịch Hạ Long năm 2016.

Trên tàu có cabin dành cho cả gia đình hoặc dãy phòng sang trọng với ban công. Nhờ đó du khách không cảm thấy chật hẹp hay ngột ngạt trên tàu. Trải nghiệm qua đêm trên vịnh là cơ hội tuyệt vời để giới thiệu cho lũ trẻ của bạn về những nhũ đá cũng như những hang động đá vôi.

Thưởng thức một số món ăn địa phương của Việt Nam và học cách tự mình chế biến tại nhà. Bắt đầu giây phút thư giãn cùng gia đình bằng buổi sáng sớm cùng lớp học Thái Cực Quyền. Hay tham gia trải nghiệm câu mực cùng người dân bản địa.

Tất cả đều là những hoạt động thú vị dành cho bạn và gia đình. Tận dụng mọi cơ hội trải nghiệm để chắc chắn rằng bạn không cảm thấy hối hận khi trở về.

DÀNH CHO TUẦN TRĂNG MẬT – DU THUYỀN SIGNATURE

Những cặp đôi mới cưới đều mong muốn tìm được điểm đến lãng mạn cho tuần trăng mật của mình.

Với vẻ đẹp đầy mê hoặc cùng cảnh hoàng hôn trên biển lãng mạn, vịnh Hạ Long chắc chắn là một trong những địa điểm quyến rũ nhất trên thế giới.

Hãng du thuyền Singnature cung cấp mức giá hợp lý cho chuyến đi kéo dài hai/ ba đêm. Tùy thuộc vào thời điểm du lịch bạn lựa chọn. Nội thất được lát bằng gỗ cứng cùng tông màu kem sang trọng. Mỗi phòng đều có một bể sục riêng. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi mới cưới muốn dành thời gian bên nhau.

Cho dù bạn muốn tham quan những hang động, bơi lội và thư giãn trong vùng biển tĩnh lặng hay cùng nhau ngắm cảnh trên boong tàu lúc hoàng hôn, hành trình cùng Signature sẽ khiến cho tuần trăng mật của bạn ngọt ngào hơn bao giờ hết.

DU LỊCH BIỂN HẠ LONG!

Vịnh Hạ Long là một thủy cung với những cuộc phiêu lưu dành cho tất cả du khách. Kỳ nghỉ sẽ không thể hoàn thiện nếu bạn bỏ lỡ cơ hội du lịch và khám phá tất cả những điều kì diệu của Hạ Long từ trên thuyền. Bắt đầu hành trình bằng xe buýt cao cấp hoặc thủy phi cơ bay từ Hà Nội và trải nghiệm quang cảnh thiên nhiên hùng vĩ nhất của Hạ Long.

Các môn thể thao dưới nước như bơi lội, lặn biển và chèo thuyền kayak luôn là những trải nghiệm thú vị. Các hang đá vôi cùng làng chài nổi là nơi mà chính du khách nên tự mình khám phá.

ECC_Shot_16_Kayaking_Angle_2_C5A9631_Finish

Đầu tiên, bạn nên cân nhắc sắp xếp vịnh Hạ Long là một trong những điểm đến trong chuyến du lịch xuyên Việt sắp tới của mình. Là di sản thiên nhiên thế giới được Unesco công nhận và một trong những địa danh đẹp nhất tại Việt Nam, vịnh Hạ Long nổi bật lên như một điểm đến mà bạn không nên bỏ lỡ. Bạn có thể lựa chọn đặt các du thuyền trực tiếp trên website chính thức của tàu hoặc vào trang web của chúng tôi với nhiều lựa chọn tốt.

DU LỊCH CÙNG CHÚNG TÔI

Cho dù bạn đang đi du lịch một mình và mong muốn tìm kiếm một người bạn mới, hay muốn dành thời gian cùng gia đình hoặc tìm kiếm những kỷ niệm mới của một cặp lãng mạn cùng nhau, du lịch trên biển Hạ Long là một lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.