Categories: Du thuyền

10 Tour du lịch 2 ngày 1 đêm tốt nhất tại Hạ Long

HƯỚNG DẪN LỰA CHỌN CÁC TOUR DU LỊCH 2 NGÀY 1 ĐÊM (2N1Đ) TRÊN VỊNH

Ai cũng mong muốn được trở về nhà với thật nhiều kỷ niệm tuyệt vời sau mỗi kỳ nghỉ. Những bức ảnh chụp tại Hạ Lọng sẽ gợi lại cho bạn hàng ngàn cảm xúc. Từ phấn khích tới phiêu lưu, từ thư giãn cho tới lãng mạn.

Một cách hoàn hảo để tạo ra những hồi ức sống động chính là trải nghiệm du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm trên du thuyền để có thể ngắm nhìn những dãy núi đá vôi trên mặt nước xanh ngọc bích nơi đây.

Hành trình sẽ đưa du khách tới những địa điểm hoang sơ, yên bình mà ít người biết tới. Họ có thể viết nên câu truyện cổ tích hai ngày của chính mình.

Bạn sẽ được khám phá những hang động đá vôi, làm quen với làng chài đánh cá địa phương và đi dạo hàng giờ dưới ánh nắng mặt trời.

Tại Hạ Long, có rất nhiều tour du lịch để bạn lựa chọn. Chúng hứa hẹn mang lại những trải nghiệm độc đáo và hành trình hấp dẫn. Dưới đây là danh sách của các tour du lịch qua đêm tốt nhất Vịnh Hạ Long năm 2017.

PHẤN KHÍCH – TRẢI NGHIỆM HÀNH TRÌNH BAY NGẮM CẢNH  & MỘT ĐÊM TRÊN DU THUYỀN EMERAUDE

Emeraude Cruise là một trong những du thuyền 5 sao tại Hạ Long

Hãng Hàng không Hải Âu là sự lựa chọn số một cho những bạn tìm kiếm sự phấn khích. Công ty cung cấp gói dịch vụ: bay ngắm cảnh Hạ Long trên thủy phi cơ cùng trải nghiệm một đêm trên du thuyền của Emeraude.

Gói dịch vụ này cung cấp cho bạn những ưu đãi tương tự một chuyến bay ngắm cảnh. Tuy nhiên, bạn còn được trải nghiệm hành trình qua đêm trên vùng biển huyền bí của vịnh.

Hãy tưởng tượng không gian xung quanh khi bạn bay ngang qua bầu trời. Hãy đưa mắt nhìn xuống khung cảnh tuyệt đẹp phía dưới. Rồi sau đó đắm chìm trong những cảnh quan thiên nhiên khi tham gia ngắm cảnh trên biển.

Trải nghiệm cùng Emeraude sẽ khiến bạn hài lòng. Đây một trong những đội tàu hàng đầu tại Hạ Long. Hãng chuyên cung cấp dịch vụ du lịch trên những du thuyền sang trọng.

Emeraude cung cấp rất nhiều hoạt động xuyên suất hành trình như lớp học nấu món ăn Việt Nam hay chèo thuyền kayak tại làng Ngọc Trai. Bạn sẽ có rất nhiều thời gian để thư giãn và được ngắm nhìn hoàng hôn trên biển.

Bạn có thể đi bộ quanh boong tàu với sự phấn khích và yên bình xen lẫn nhau. Hành trình khép lại bằng chuyến tham quan hòn Đầu Người, hòn Trống Mái, Đinh Hương, … Ngay cả khi đã kết thúc, sự phấn khích dường như vẫn còn quanh quẩn đâu đó trong tâm trí du khách.

SỰ PHIÊU LƯU – HÀNH TRÌNH 2 NGÀY CÙNG GRISWALDS VIETNAMESE VACATION

Có một thứ được gọi là phiêu lưu luôn luôn thôi thúc du khách khám phá thế giới. Đã có rất nhiều người gan dạ sẵn sàng “xách ba lô lên và đi” để trải nghiệm thế giới với niềm đam mê du lịch mãnh liệt, chẳng màng tới những xô bồ của cuộc sống.

Vịnh Hạ Long thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới. Nó gây sự chú ý bằng vẻ đẹp lộng lẫy và sự quyến rũ đến nao lòng của mình. Griswalds Vietnamese Vacations tập trung khai thác dịch vụ tham quan Hạ Long theo cách tiết kiệm và tinh tế nhất.

Trên đường tới Vịnh Hạ Long, bạn sẽ được nghỉ chân tại tổ chức nhân đạo Hồng Ngọc. Sau đó lên thuyền, tham gia hành trình tham quan đảo Ti Tốp và hang Sửng Sốt. Bạn có thể leo lên đỉnh của núi Ti Tốp và ngắm nhìn khung cảnh diệu kỳ bên dưới.

Hay khám phá những bí ẩn của hang Sửng Sốt và suy nghĩ về lịch sử cổ đại. Griswalds Vietnamese Vacations sẽ dành thời gian để du khách bơi lội, chèo thuyền, và thậm chí cả câu mực vào buổi đêm.

GRISWALDS VIETNAMESE VACATION khuyến khích khách hàng đặt chỗ trước kể cả vào phút chót của kỳ nghỉ để có thể được hưởng chế độ ưu đãi và dịch vụ trọn vẹn nhất.

LÃNG MẠN – KỲ NGHỈ 2 NGÀY TRÊN DU THUYỀN ORCHID

Tay trong tay đi bộ trên boong tàu trong khung cảnh hoàng hôn rực rỡ quả là một kịch bản hoàn hảo dành cho những câu chuyện tình yêu.

Tour du lịch cùng với ORCHID sẽ đưa bạn tới những địa điểm vô cùng độc đáo. Mở đầu hành trình, bạn sẽ có mặt tại thành phố Hải Phòng và chiêm ngưỡng vẻ quyến rũ của vịnh Lan Hạ.

  • Tour mang tới sự yên tĩnh và riêng tư cho những cặp đôi thay vì sự ồn ào đông đúc.
      • Cùng nhau tham gia lớp học nấu ăn, tìm hiểu về ẩm thực Việt Nam và thưởng thức chính thành quả của mình.
      • Học cách sử dụng lưới đánh cá và bất chợt nhìn vào mắt của người kia.
      • Đặt một phòng nghỉ sang trọng với ban công riêng để thưởng thức một ly rượu và cảm nhận làn gió thổi qua mái tóc.
      • Thưởng thức một bữa sáng muộn hảo hạng trong không gian đậm chất Việt Nam trước khi tạm biệt Hạ Long.
Trải nghiệm hành trình lãng mạn cùng du thuyền ORCHID.

ĐỘC LẬP – HÀNH TRÌNH 2 NGÀY CÙNG PALOMA

Đối với dân “phượt” thực thụ, họ luôn là những người độc lập và muốn hưởng thụ cuộc sống trọn vẹn nhất. Những cuốn album của họ tràn ngập kỷ niệm cùng bạn bè, gia đình và những chuyến đi xa. Đối với những người tự mình tới Hạ Long, hành trình 2 ngày trên du thuyền cùng Paloma sẽ là trải nghiệm tuyệt vời dành cho họ.

PALOMA sẽ đưa bạn tới một số địa điểm nổi bật của Hạ Long. Bạn sẽ được đi tham quan những măng đá và nhũ đá độc đáo. Ngoài ra còn có tham quan làng chài truyền thống Vung Viêng. Dành một chút thời gian riêng tư ngắm nhìn những dãy đá vôi hay hòa mình với cuộc sống người bản địa trên bờ biển.

Có rất nhiều các hoạt động trên tàu. Ví dụ như xem phim, khiêu vũ hay các trò chơi đồng đội dành cho bạn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể ở trong cabin và tận hưởng thú vui của riêng mình.

NHÓM BẠN THÂN THIẾT – HÀNH TRÌNH 2 NGÀY CÙNG ETHNIC TRAVEL

Nếu bạn đang đi du lịch cùng nhóm bạn thân và mong muốn sẽ có những kỷ niệm đáng nhớ thì ETHINIC TRAVEL là sự lựa chọn hoàn hảo. Hãng là đơn vị mang “phong cách du lịch thân thiện với môi trường, có trách nhiệm với xã hội”. ETHINIC luôn đề cao các hoạt động du lịch ít ảnh hưởng tới môi trường. Hãng tập trung khai thác những điểm đến vẫn còn giữ nguyên được vẻ hoang sơ tại Hạ Long.

Đây là một hành trình mà du khách sẽ được tham quan và ngắm nhìn những dãy đá vôi đặc trưng trên mạn thuyền. ETHNIC sẽ để du khách trải nghiệ chèo thuyền kayak ngắm cảnh và bơi lội nếu thời tiết thuận lợi.

Đây là một cơ hội tuyệt vời cho các hoạt động ngoài trời, nâng cao tinh thần đồng đội. Ngoài ra, công ty cũng cung cấp rất nhiều ưu đãi đi kèm. Bao gồm: phí vào cửa và đồ ăn trên tàu. Chính vì vậy, nhóm bạn càng nhiều thành viên thì chi phí càng rẻ.

Hành trình đem đến những trải nghiệm và khoảnh khắc vui vẻ. Đây sẽ là chất xúc tác cho tình bạn trở nên gắn bó, thân thiết hơn bao giờ hết.

TIẾT KIỆM CHI PHÍ – HÀNH TRÌNH 2 NGÀY TRÊN THUYỀN LAVENDER

Chi phí luôn là mối quan tâm hàng đầu được của du khách, chính vì vậy, hành trình 2 ngày cùng LAVENDER là lựa chọn hợp lý và phù hợp túi tiền.

Công ty có một số loại tàu, thuyền khác nhau dành cho các tour du lịch hai hoặc ba ngày với mức chi phí tiết kiệm nhất. Bạn sẽ được tận hưởng tất cả các địa điểm tham quan nổi tiếng trên du thuyền mà không phải lo lắng về giá.

Du khách có cơ hội chèo thuyền kayak qua làng chài Ba Hang, gặp gỡ người dân địa phương. Sau đó được dẫn đi tham quan những hang động núi đá vôi. Một lựa chọn nữa là khám phá cách làm đồ trang sức tại trang trại ngọc trai. Vào buổi tối, bạn sẽ được thưởng thức món ăn truyền thống Việt. Sau đó bạn có thể tham ra các trò chơi trên tàu hoặc hát karaoke.

LAVENDER sẽ không làm du khách thất vọng dù không có những dịch vụ sang trọng, đắt tiền.

CHO GIA ĐÌNH – HÀNH TRÌNH 2 NGÀY CÙNG HANDSPAN HẠ LONG

Để tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ nhất cùng gia đình, hãy để con trẻ khám phá một nền văn hóa mới hay tham gia một hành trình trải nghiệm cùng cha mẹ trên du thuyền của HANDSPAN.

Nguồn: Ethnic Travel

Công ty thiết kế lộ trình tham quan vịnh Hạ Long sao cho phù hợp nhất đối với du khách. Hành trình bắt đầu từ vịnh Hạ Long, xuôi dần về phía Bái Từ Long để du khách được chiêm ngưỡng những dãy núi đá vôi. Nếu muốn, hành khách sẽ được chèo thuyền kayak để quan sát cảnh quan thiên nhiên nơi đây kỹ hơn.

Ngoài ra, HANDSPAN còn phục vụ đồ ăn ngay trên tàu. Bạn có thể thưởng thức cùng gia đình trong khi ngắm nhìn vẻ đẹp thơ mộng của Hạ Long. Khi mặt trời mọc, hãy thức dậy và tham gia lớp học Thái Cực Quyền. Nó giúp cơ thể được thư giãn và chuẩn bị cho những trải nghiệm tiếp theo.

Với giá cả, dịch vụ tuyệt vời, HANDSPAN sẽ viết những kỷ niệm vào câu truyện của gia đình bạn.

KHÁM PHÁ – HÀNH TRÌNH 2 NGÀY TRÊN BIỂN CÙNG DRAGON PEARL JUNK

Hành trình trên chiếc thuyền gỗ truyền thống sẽ mang lại cho bạn cảm giác phiêu lưu như một nhà thám hiểm những vùng biển bí ấn. Dragon Pearl Junks sở hữu những con thuyền mang nét xưa cũ. Bạn sẽ cảm thấy như đang hóa thân thành một tên cướp biển hay một nhà thám hiểm.

      • Vùng vẫy trong làn nước trong vắt như pha lê của vịnh Hạ Long. Tưởng tượng rằng bạn chính là một nàng tiên cá đang gặp nguy hiểm.
      • Khám phá không gian bí ẩn của hang Thiên Cảnh Sơn. Tưởng tượng mình là nhà thám hiểm cổ đại vừa khám phá những vùng đất mới.
      • Chèo thuyền qua làng chài Vung Viêng. Ngắm nhìn những đàn cá đang bơi xung quanh mạn thuyền.

Bạn có thể tham quan theo bản đồ và trải nghiệm cuộc hành trình theo cách của riêng mình.  Hạ Long tràn ngập những điều bí ẩn và bất ngờ. Không kể đó là những hang đá hay mặt biển xanh thẳm. Hãy chuẩn bị sẵn sàng và ra khơi thôi!

PHIÊU LƯU – HÀNH TRÌNH 2 NGÀY: LEO NÚI, CẮM TRẠI VÀ CHÈO THUYỀN KAYAK CÙNG CAT BA VENTURES

Đối với những du khách đam mê khám phá và muốn tìm hiểu tất cả về Hạ Lọng, Cat Ba Ventures có rất nhiều hoạt động liên tiếp dành cho bạn, bao gồm: leo núi, cắm trại và chèo thuyền kayak.

Du khách sẽ đạp xe qua những cánh đồng lúa. Sau đó đi bộ qua rừng nhiệt đới, các thung lũng. Cuối cùng là leo lên đỉnh núi để nhìn thấy toàn bộ hành trình mình vừa trải qua. Sau một ngày khám phá, bạn có thể ngồi lại, nhóm lửa, tổ chức tiệc nướng BBQ và cắm trại.

Ngày hôm sau, bạn sẽ có hành trình ngắm cảnh trên biển. Lịch trình gồm chèo thuyền kayak tới những các hang động và lặn ngắm cảnh tại bãi Ba Trái Đào.

Đây là một hành trình thử thách đòi hỏi sự dẻo dai, bền bỉ. Tuy nhiên nó hứa hẹn đem lại rất nhiều kỷ niệm cho những du khách táo bạo.

Nếu muốn nghỉ ngơi, thư giãn đây không phải là lựa chọn dành cho bạn. Tuy nhiên nó sẽ là lựa chọn số một cho những du khách yêu thích thể thao và khám phá.

PHẦN THƯỞNG CHO BẢN THÂN – HÀNH TRÌNH BAY NGẮM CẢNH & MỘT ĐÊM TẠI KHÁCH SẠN WYNDHAM LEGEND

Nếu như bạn đang muốn tự thưởng cho bản thân một kỳ nghỉ với dịch vụ đẳng cấp thì Wyndham Legend sự lựa chọn đúng đắn. Khác với những dịch vụ ngủ đêm trên thuyền,  du khách sẽ được trải nghiệm một tối tại khách sạn đẳng cấp nhất Hạ Long kèm theo hành trình bay ngắm cảnh một chiều bằng thủy phi cơ.

Hàng không Hải Âu là đơn vị duy nhất cung cấp dịch vụ độc đáo này tại Việt Nam. Thay vì bốn giờ trên ô tô, trải nghiệm bằng thủy phi cơ là một giải pháp nhanh chóng. Nó đem lại sự thoải mái và đẳng cấp dành riêng cho cho bạn.

Hành khách sẽ tận hưởng tầm nhìn bao quát đồng bằng Bắc bộ và hào hứng trải nghiệm cảm giác thú vị khi thủy phi cơ đáp xuống đảo Tuần Châu, cửa ngõ dẫn vào vịnh Hạ Long.

Sau đó bạn sẽ được nghỉ ngời trong căn phòng sang trọng với thiết kế tinh tế được trang bị hiện đại cùng các dịch vụ đẳng cấp.

Đây là sự lựa chọn thích hợp dành cho các doanh nhân hay những cặp vợ chồng đang tìm kiếm một điểm dừng chân để có thể tạo nên những kỷ niệm riêng của họ trong cảnh biển xanh thơ mộng.

Hãy tận hưởng một đêm nghỉ thật tuyệt vời tại Hạ Long!

TẠM KẾT

Vịnh Hạ Long nắm giữ chìa khóa mọi mong muốn của du khách. Bất kể bạn đang tìm kiếm điều gì, những câu chuyện và ký ức sau chuyến đi 2 ngày trên vịnh sẽ khiến bạn hài lòng và kéo dài mãi.

Cảnh thiên nhiên đẹp trọn vẹn của Hạ Long từ trên thủy phi cơ tuyệt đẹp, những giây phút đi bộ lãng mạn dưới ánh chiều hoàng hôn cho tới hành trình chèo thuyền kayak qua các làng nổi địa phương, những hồi ức diệu kỳ tại Hạ Long sẽ luôn ngập tràn với những chi tiết sống động nhất.

DU LỊCH CÙNG CHÚNG TÔI

Mỗi hành trình là một câu chuyện trải nghiệm đáng để sẻ chia. Cho du bạn đang tìm kiếm nơi để thỏa sức khám phá, mạo hiểm hay dành thời gian bên gia đình, luôn có những tour du lịch 2 ngày 1 đêm chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng, cùng với đó là dịch vụ bay ngắm cảnh mà chúng tôi cung cấp tại Hạ long

[adrotate group=”4″]
Binh Nguyen

Share
Published by
Binh Nguyen

Recent Posts

Ngập tràn cơn mưa ưu đãi của TMG trong KỲ NGHỈ XANH

Hè sang! Khi những nẻo đường xê dịch ngang dọc khắp dải đất Việt Nam đã rộn ràng những bước…

2 years ago

Choáng ngợp với tour ngắm vịnh Hạ Long trên thuỷ phi cơ

Khai thác những chuyến bay thuỷ phi cơ độc quyền trên Vịnh Hạ Long, hãng Hàng không Hải Âu khiến…

2 years ago

Công nghệ LiDAR – Giải pháp hiện đại cho dịch vụ Bay khảo sát

Tìm hiểu về LiDAR LiDAR là cụm từ viết tắt của Light Detection And Ranging, một thuật ngữ chỉ công…

2 years ago

Tại sao bạn nên lựa chọn Cessna Grand Caravan 208B-EX cho hành trình bay khảo sát ?

Hải Âu Aviation tự hào là hãng hàng không duy nhất tại Việt Nam cung cấp dịch vụ bay khảo…

2 years ago

Lựa chọn hãng tàu tốt nhất Hạ Long

Một trong những điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng nhất tại vịnh Hạ Long là hành trình ngắm…

3 years ago

Đặt tàu du lịch Hạ Long khi tới Việt Nam

Trước khi đi du lịch, sẽ có rất nhiều điều mà du khách phải chuẩn bị. Bạn có thể lên…

3 years ago